Já hann fær á sig 6 mörk og þar af fjögur sjálsmörk í kvöld sem sagt nýtt met !

Já eins og fyrirsögnin hér að ofan gefur til kynna þá er ég dottinn í það og farinn að dreyma dagdrauma aftur, ég geri mér grein fyrir því að þetta er draumur sem væntanlega rætist ekki en maður má lifa í voninni því eins og sagt hefur verið þegar vonin fer þá er allt farið Tounge En maður spyr sig samt.......
mbl.is Slær Van der Sar met?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Margir eru meiddir hjá mínum mönnum fyrir leikinn í kvöld en ég hef bullandi trú á þessu. Enda held ég að breyddin hafi aldrei nokkurn verið jafn sterka hjá mínum ástkæra klúbbi. Það eru 12 manns á sjúkralista en samt getum við stillt upp í mjög gott lið.

Pétur Orri Gíslason, 27.1.2009 kl. 15:29

2 Smámynd: Víðir Benediktsson

Eina sem maður þarf ekki að hafa áhyggjur að eru draumar þínir. Það hefur reynslan kennt manni. En það hlýtur engu að síður að vera erfitt að vakna eftir svona draum og sjá blákaldan veruleikann.

Víðir Benediktsson, 27.1.2009 kl. 18:04

3 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Líklega Víðir er ég eftir allt ykkar besti bandamaður, í hvert sinn sem mig dreymir eitthvað neikvætt um Shitunited þá fer allt á hinn besta veg fyrir United. Ég þarf að reyna að tileynka mér meiri jákvæðar hugsanir um það lið og þá kannski dreymir mig jákvætt um ykkur og ÞÁ TAPIÐ ÞIÐ....

Þórarinn M Friðgeirsson, 27.1.2009 kl. 20:52

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þetta var ekki alvitlaust hjá  þér. Karlinn sló met eftir allt saman.

Víðir Benediktsson, 27.1.2009 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband