žaš fer Liverpool miklu betur aš lenda undir gegn Efratśnsmönnum.

Eina sókn Efratśnsmanna endar meš marki, mķnir menn voru eins sofandi og FME ķ ašdraganda bankahrunsins. Nś dugir ekkert annaš en aš safana liši og hefna. Žaš reyndar hefur aldrei fariš mķnum mönnum ķ Liverpool vel aš komast yfir ķ leikjum. Ég verš įnęgšastur ef žeir verša 0-2 undir ķ hįlfleik žį er ég klįr į aš viš vinnum žessa blįskjįi frį Efratśni eins og aš drekka vatn.......kv. Tótinn....
mbl.is Aftur jafntefli Liverpool og Everton
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Martens

Žaš er mér rįšgįta hvernig svo lélegt liš getur veriš ķ 2.sęti

Žetta er lélegasta 2.sętisliš sķšan śrvalsdeildin var stofnuš

Ragnar Martens, 25.1.2009 kl. 16:58

2 Smįmynd: Brattur

Ertu hęttur aš vera United mašur... held žś sért žaš innst inni...

Brattur, 25.1.2009 kl. 16:58

3 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Brattur minn kęr margt er hęgt aš segja um mig en eftir aš hafa prófaš aš "halda" meš litla lišinu frį Shittown ķ heila viku žį sį ég aš fyrr frżs ķ helvķti įšur en hjarta mitt og sįl tilheyri helvķtis Manutd višbjóšnum nei nei ég kann įgętlega viš unitedmenn svo lengi sem ég žarf hvorki aš umgangast žį né hitta aš neinu marki. Liverpool er og veršur mitt liš mešan ég lifi og ekkert fęr žvķ breytt.....  Ragnar aš žś merkir žig viš Breišablik segir meira um žig en margt annaš........

Žórarinn M Frišgeirsson, 25.1.2009 kl. 17:17

4 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Afskaplega ertu oršinn oršljótur Tóti,eftir allar žessar ófarir pśllara.Fyrst missa žeir efsta sętiš til Utd,svo gera žeir jafntefli tvo leiki ķ röš,viš liš sem žeir hafa alla tķš tališ minna,og lélegra lišiš ķ Liverpoolborg.Fari žiš ekki aš slį met,ef žiš eruš žį ekki bśnir aš žvķ,meš öll žessi jafntefli į heimavelli?

Hjörtur Herbertsson, 25.1.2009 kl. 18:12

5 identicon

Veit ekki betur en Man.Utd hafi tapaš bįšum deildarleikjum sķnum viš "litla" lišiš ķ Manchesterborg ķ fyrra. Er žaš žį ekki lélegasta sigurliš frį stofnun śrvalsdeildar ? Shit happens.

Gaur (IP-tala skrįš) 25.1.2009 kl. 18:15

6 identicon

En hvernig er žaš er bannaš aš dęma vķti į liverpool į heima velli?

Hann įtti aš dęma tvęr vķtaspyrnur į liverpool en virtist missa bęši sjón og heyrn.....

Gunnar (IP-tala skrįš) 25.1.2009 kl. 18:38

7 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Hafi ég ofbošiš/ misbošiš žér Hjörtur meš oršfari mķnu žį bišst ég afsökunar į mķnum hluta hruns Liverpool og mun ķ framhaldinu segja af mér og ętlast til žess aš ašrir geri slķkt hiš sam og Gunnar, žó menn lįti sig falla ķ teig andstęšinganna eša sparka vķsvitandi bolta ķ hönd varnarmanna į ekki aš vera įvķsun į vķtaspyrnu. Liverpool réši žessum leik allan tķmann ekki vafi og svona 4-1 hefšu veriš sanngjörn śrslit en viš tökum žetta į heimavelli Efratśnsmanna gušsvolašasonarvelli žaš veršur svona létt ęfing. Aš nį jafntefli er vķst betra en aš tapa en mašur spyr sig samt veršur žetta okkur aš banabita ķ vor NEI.. Žaš er nś samt ótrślegt hvaš žaš er miklu meira fjör aš halda meš Liverpool heldur en United....... Lifi Liverpooolllllll. 

Žórarinn M Frišgeirsson, 25.1.2009 kl. 19:44

8 identicon

Žaš kom fram ķ lżsingunni į Setanta aš Everton hafi ašeins fengiš dęmt vķti einu sinni į 71 įri. Dómarinn var ekki į žeim buxunum aš breyta žvķ.

En Everton įtti aš vinna leikinn ķ gęr. Howard įtti aš verja slakt skot Gerrards og žrįtt fyrir aš vera meš boltann mikinn meirihluta leiksins žį var lķtiš aš gerast sóknarlega hjį Liverpool. Žetta veršur allt öšruvķsi leikur į Goodison. Fellaini og Arteta verša komnir aftur.

Ragnar (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 13:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband