Er ekki bśiš aš loka į mįlsóknir meš neyšarlögunum ?????

Ég hef ekki flett žvķ upp en einhversstašar heyrši ég žvķ fleygt aš neyšarlögin frį 6.okt.2008 hafi girt fyrir žaš aš hęgt vęri aš fara ķ mįl viš bankana. Endilega leišréttiš mig ef ég er aš fara meš rangt mįl. Ef rétt er sem reyndar er nś arfavitlaust žį hefur žaš engan tilgang aš reyna mįlshöfšun ķ dag en hugsanlega er fjöldi sambęrilegra mįla ķ pķpunum sem hafa veriš komin ķ gang fyrir 6 okt. en žetta er hérašsdómur, hęstiréttur gęti snśiš žessu og gerir žaš lķklega en mašur spyr sig.
mbl.is Vilhjįlmi dęmdar bętur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

En hann fór ekki ķ mįl viš bankana, bara žįverandi stjórn eins žeirra.

Enda hafši hann engan hag į aš fara ķ mįl viš bankann sem hann įtti ķ.

Haukur (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 13:53

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Ok er žaš semsagt leišin ???

Žórarinn M Frišgeirsson, 23.1.2009 kl. 13:58

3 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jį Vilhjįlmur er snillingur allavega ķ aš vernda sparifjįreigendur. Vęri žessi mašur ekki frįbęr sem fjįrmįlarįšherra. Mašur spyr sig.

Žórarinn M Frišgeirsson, 23.1.2009 kl. 16:25

4 Smįmynd: Alfreš Sķmonarson

Jį, hann Vilhjįlmur į allaveganna fullt erindi inn ķ FME ef ekki eitthvaš lengra ķ stjórnmįlum landsins ķ dag.

Alfreš Sķmonarson, 23.1.2009 kl. 16:37

5 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Ég veit ekki hvort hann myndi nenna innķ žessa ślfagryfju samninga og mįlamišlana. Ég held aš viš žurfum nśna aš finna alla žį spekśleranta og snillinga sem viš eigum og leita fanga erlendis og lįta leysa žessi fjįrmįl einn tveir og žrķr.....

Žórarinn M Frišgeirsson, 23.1.2009 kl. 16:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband