Viš hvern er aš sakast ? Žann sem fer eftir reglum eša žann sem bjó til žessar arfavitlausu reglur ?

Ég  get ekki aš žvķ gert aš mér veršur hugsaš til žess hvort aš žessir ašilar eru aš fara eftir žeim reglum sem bśnar voru til um svona višskipti ? Ef svo er žį liggur žaš fyrir aš žeir sem bjuggu til lögin og reglurnar eru žeir seku en ef žessir gęjar/ pęjar hafa veriš aš brjóta lögin žį į aš loka žau inni ķ allt aš sextįn įr. Ég skil ekki ķ žvķ aš ekki sé bśiš aš draga einhvern śt śr hżši sķnu ķ handjįrnum og setja ķ gęsluvaršhald mešan aš veriš er aš rannsaka mįlin svo ekki verši rannsóknargögnum spillt. Ég er klįr į žvķ aš ef ég fęri ķ nęsta banka og nęši aš ręna eins og eitt hundraš žśsund krónum og yrši nappašur žį yrši ég settur ķ gęsluvaršhald samdęgurs og dęmdur en žaš er bśiš aš stela(aš sögn) hundrušum milljarša og enginn er kominn ķ varšhald. HVAR Ķ HEIMINUM VĘRI ŽETTA LĮTIŠ VIŠGANGAST: jś lķklega ķ Simbawbe nei lķklega vęri bśiš aš skjóta einhvern žar en hvar er sišferšiš hér heima? Mašur spyr sig. Kv. Tótinn
mbl.is Hundruš milljarša millifęršir į reikninga erlendra félaga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Ég Stefįn vill meina žaš žetta hljóti aš hafa eitthvaš meš uppeldi manna aš gera en žaš mį svo sem taka undir žaš sem alltaf hefur veriš sagt aš margur verši af aurum api. Sukkiš og svķnarķiš sem hefur višgengist hér sķšustu įrin hefur ekki rišiš viš einteyming og lķklega höfum viš ekki séš nema toppinn af ķsjakanum. Sišleysiš hefur veriš algjört og žaš liggur fyrir aš eftirlitsstofnanir hafa brugšist illilega og žaš er oršiš spurning hvort žaš sé bśandi lengur ķ žessu bananalżšveldi......

Žórarinn M Frišgeirsson, 19.1.2009 kl. 11:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband