Hver vill fara frį besta lišinu aušvitaš vill hann ekki fara !

Žaš segir sig sjįlft aš Pennant vill alls ekki yfirgefa besta lišiš ķ englandi ķ dag žegar von er į allavegna tveimur titlum ķ vor Liverpool vinnur Ensku deildina og annašhvort meistaradeildina eša FA bikarinn ég er ekki alveg bśinn aš gera žaš upp viš mig. Pennant vill staldra ašeins viš og fį žessa titla ķ safniš įšur en hann heldur į vit nżrra ęvintżra. Ég verš vķst aš višurkenna žaš ef žaš skyldi hafa fariš fram hjį einhverjum aš ég er Poolari.................... Kv. Tótinn
mbl.is Pennant vill ekki fara frį Liverpool
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Martens

Sorry. Nęstbesta

Ragnar Martens, 17.1.2009 kl. 11:50

2 identicon

Kalliš žig besta liš į englandi sem hefur ekki unniš ENSKU deildina sķšan 1990 hahaha. Žiš voruš kannski bestir back in the days en ekki lengur. Žiš eruš ķ efsta sęti nśna, en eins og vanalega žį eigiši eftir aš misstķga ykkur. Ekki hjįlpar žegar Gerrard fer ķ fangelsi eša hann fęr allavegana bann frį FA ef hann fer ekki ķ fangelsi. Svo aš Gerrard į eftir aš vannta į einhverjum punkti žaš sem eftir er. Svo aš žetta er bara bśiš hjį ykkur.

Jón (IP-tala skrįš) 17.1.2009 kl. 13:02

3 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Nei nei hvaša hvaša er einhver United ormurinn męttur ? ķ fyrsta skipti sem ég fer meš sannleikann žį žurfa žeir aš gera athugasemdir. Tryggvi ég er žér algjörlega sammįla, turninn ętti aš vera hjį okkur nśna ekki spurning. Kv.

Žórarinn M Frišgeirsson, 17.1.2009 kl. 13:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband