6.okt. 2008 höfum viš gengiš til góšs eftir Guš blessi Ķsland ???

Ég hef veriš aš velta fyrir mér hvaš hafi breyst į hinu NŻJA ĶSLANDI eftir aš Geir baš guš aš blessa land og žjóš. Ég hef reynt aš horfa į žetta opnum augum og hlustaš į hverja skrauthśfuna eftir ašra lżsa yfir aš nś stęšum viš frammi fyrir betra Ķslandi, opnara Ķslandi žar sem allt vęri uppi į boršum. Ég get ekki séš aš nokkuš hafi breyst ķ žį veruna. FME neitar aš sżna skżrslur sem hugsanlega varpa ljósi į stöšuna af einhverju leiti. Davķš neitar aš upplżsa um įstęšur hryšjuverkalaganna og segist hafa varaš viš žessu ķ mörg įr. Geir og Ingibjörg sem bęši lżstu žvķ yfir aš viš yršum ekki kśguš til hlżšni af alžjóšasamfélaginu eru bśin aš bakka meš allt og lęšast um meš skottiš į milli lappanna og hafa engar lausnir nema aš hugleiša žaš aš sękja um ķ ESB. Atvinnuleysiš er sem aldrei fyrr og žeir sem hafa vinnu verša aš sęta mikilli launa og kaupmįttarskeršingu. Fasteignamarkašurinn žar sem ég starfa er steindaušur, byggingageirinn er hruninn žar sem ekki fęst fjįrmagn ķ aš halda įfram meš žau verk sem žegar var byrjaš į (enda er spurning hvaš į aš gera meš aš byggja eitthvaš sem ekki selst hvort eš er ??) Verslanir landsins eru aš komast ķ djśpan skķt og mį bśast viš miklum samdrętti žar lķka. Bķlasala er lķtil sem engin. Spķtölum er lokaš hverjum į fętur öšrum og meira aš segja vķnbśšum veršur lokaš allavegna einhverjum. HVAŠ HEFUR ĮUNNIST EFTIR GUŠ BLESSI ĶSLAND:  Jś Ingibjörg og Geir stęra sig af žvķ aš hafa haldiš bönkunum gangandi sem ekki var sjįlfgefiš aš žeirra sögn og žvķ getum viš haldiš įfram aš nota kreditkortin okkar, Pétur Blöndal segir aš sparnašur fólks muni aukast sem sé gott en ég spyr hvernig į sį sem er aš missa hśsiš sitt, bķlinn sinn og vinnuna sķna aš spara ? Steingrķmur heimtar kosningar žvķ hann vill fara aš fį feitu embęttin sem enginn hefur hingaš til viljaš fį hann ķ ! Gulli heilbrigšisrįšherra gengur um meš nišurskuršarhnķfinn sem aldrei fyrr. Lķfeyrissjóšaforstjórar og stjórnarmenn eru bśnir aš draga ašeins śr ofurlaunum sķnum til aš slį ryki ķ augu okkar sem eigum peninga ķ sjóšunum peninga sem žeir eru bśnir aš rżra meš gengdarlausu fjįrmįlasukki. Ef žetta er aš ganga til góšs žį heiti ég Alex Ferguson. Mikiš djöfulli er ég oršinn pirrašur į žessu svo pirrašur aš ég er aš spį ķ aš fara aš mótmęla og ég er svo sammįla honum Gunnari( minnir aš hann heiti žaš) sem skrifaši svo snilldarlega "helvķtis fokking fokk" betri lżsingu į įstandinu hef ég ekki séš og žaš er spurning hvort ķ žessum oršum felist heildarlausn į vandanum ? Mašur spyr sig. Tótinn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband