Flott nś hlżtur veršiš aš lękka į veišileyfum ! ?????

Nś veršur engin samkeppni frį bönkunum um žessar ofurdżru laxveiši og žį ętti aš vera lag aš bjóša saušsvörtum almśganum aš kaupa žetta į ešlilegu verši. Ég er reyndar sjįlfur svo óžolinmóšur aš ég nenni ekki žessu hangsi meš stöng ķ einhverjum polli eša į og ef žaš mętti henda śt einum netastubbi žį vęri ég til en žaš mį vķst ekki. Lķklega veršur hęgt aš fį veišileyfi ķ dżrustu įnum į ca 70 ž. kall daginn eftir aš bankarnir eru hęttir aš kaupa en ętli žaš skipti žį einhverju mįli fyrir venjulegan launamann eša atvinnuleysisbótažega viš höfum vęntanlega hvort eš er ekki efni į žessu  en mašur spyr sig. kv. Tótinn
mbl.is Kaupa engin veišileyfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ętla į Hellissand og veyša į ANDAKLETTI žaš kostar ekki krónu.

Gušbjartur Įstžórsson (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 12:16

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Žar hittiršu naglann į höfušiš Gušbjartur ertu frį Sandi og hverra manna ertu žį ( svona spyrja bara gamlingjar)

Žórarinn M Frišgeirsson, 6.1.2009 kl. 13:02

3 identicon

Ég kannaši žaš ķ fyrravor hvaš žaš kostaši aš fara ķ veiši ķ 2 daga ķ einni ónefndri į hér į landi (bara veišin ekki kokkurinn og leišsögumašurinn sem er oft skylt aš kaupa meš) og athugaši hvaš ég gęti fengiš fyrir sama pening erlendis.

Ég gat fengiš 4-5 daga ferš til Svķžjóšar eša Noregs ķ sambęrilegum eša betri įm (mišaš viš veišitölur), innifališ flug, gisting ķ 1.flokks veišihśsi og veišileyfi.

Karma (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 13:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband