Ég mótmæli allur. !!!

Ég hef tekið meðvitaða ákvörðun á nýju ári um það að gerast mótmælandi. Ég er reyndar kominn í stóran vanda eins og Jón Gnarr í skaupinu um það hverju ég á að mótmæla. Á ég að mótmæla stríðinu milli Ísraela og Palestínumanna, jú það er ágætur málstaður en með hverjum á ég að halda. Á ég að mótmæla ríkisstjórninni ? jú það er líklega líka ágætis hugmynd ef ég sæi einhverja aðra til að taka við keflinu. Á ég að mótmæla Dabba ofurhetju í Seðlabankanum ? jú það mætti alveg henda einum og einum mótmælum á hann kallugluna. Á ég að mótmæla grandvaraleysi FME? jú líklega er hægt að mótmæla þeim köppum eitthvað líka. Niðurstaðan er sú að ég ætla að mótmæla: hverju kemst ég líklega að mjög fljótlega en þangað til segi ég bara eins og góður maður sagði einu sinni: HELVÍTIS FOKKING FOKK. Kv. Tótinn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband