Ég er skķthręddur um aš hann nįi aldrei aš verša forseti.

Ég hef ekki miklar spįdómsgįfur en ég er bśinn aš hafa tilfinningu fyrir žvķ aš bandarķkjamenn verši bśnir aš gera einhvern óskunda og jafnvel kįla honum įšur en hann nęr aš verša settur ķ embęttiš en aš sjįlfsögšu vona ég aš svo verši ekki, mér lķst įgętlega į aš hann verši sanngjarn og frišsamur forseti en mašur spyr sig. Tótinn 
mbl.is Styttist ķ embęttistöku Obama
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Ég skal taka undir žessar įhyggjur meš žér og ég veit aš žaš gera fleiri.

Haukur Nikulįsson, 2.1.2009 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband