Hef alltaf sagt þetta bjór í hófi er allra meina bót !

Frábært að fá þetta staðfest að bjórinn dregur úr hættu á krabbameini. Ég var að vísu aðeins efins með það að þurfa að láta steikina liggja í leginum í nokkra tíma en svo fór ég að hugsa. Ég innbyrði bjórinn með steikingunni og þegar steikin er komin í magann þá liggur hún þar í bjórleginum í einhverja tíma væntanlega ?? meðan meltingin fer fram. Ég ætla alla vegna að halda mig við þá skýringu ekki spurning þannig að 2009 verður grillárið mikla ef maður kemur höndum yfir eitthvað kjet að grilla og á fyrir bjórnum en maður spyr sig. Tótinn


mbl.is Vín og bjór minnka hættuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband