Nei bara kolruglaðan .....titt.- Ronaldo

Real vantar örugglega ekki vírus og því vilja þeir kaupa snarbrjálaðan................ snilling sem er að verða stærri en klúbburinn og því rétti tíminn til að selja hann. Maður spyr sig Tótinn
mbl.is Ferguson: „Myndi ekki selja þeim vírus“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

við þurfum ekki þín ráð púlararadjöfull. ég hér með bannfæri þig.

Jóhannes Páll (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 15:54

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

hí hí hahhahahahh hoho en hann er snillingur !!!!

Þórarinn M Friðgeirsson, 18.12.2008 kl. 15:56

3 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

hann verður kyrr sæl þórarinn eg keyfti einu sinni íbúð hjá hafði góð kynni af þér

Ólafur Th Skúlason, 18.12.2008 kl. 16:56

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Jú ég verð að viðurkenna að drengurinn er besti knattspyrnumaður í heimi en hann er snarbilaður (finnst mér allavegna) Já Ólafur ég get bullað eins og idíjót á bloginu en þegar í alvöruna er komið þá reyni ég að vanda mig. kv. tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 18.12.2008 kl. 18:05

5 identicon

Get nú ekki sagt að hann sé tittur 185 cm. Bara meðal maður

Bjarni Fel (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 18:05

6 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Nei hann er nánast tröll að burðum og getu Bjarni en snar......... að sagt er kv. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 18.12.2008 kl. 18:08

7 Smámynd: Jón Birgir Valsson

Cristiano er bara topp maður!

Jón Birgir Valsson, 18.12.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband