Laxveiši ķ žessu įstandi- nei takk.

Ég ętla rétt aš vona aš ekki verši keypt eitt einasta laxveišileyfi į nęsta įri af neinni RĶKISSTOFNUN, peningarnir sem ķ žaš fęru eiga aš renna beint til hjįlparstofnana og žaš strax, žį hrķšfellur veršiš ķ žessar okurįr snobbhundanna og žį er kannski hęgt aš fį aš skreppa ķ žęr meš netstubb en mašur spyr sig samt hvort ekki verši allt viš žaš sama og sķšustu įrin en guš forši mér frį žvķ kv. Tótinn
mbl.is Spurt um laxveišar rķkisbankanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta comment lżsir žér sem mikilli vitsmunabrekku til hamingju meš žaš !

Jón (IP-tala skrįš) 17.12.2008 kl. 21:57

2 identicon

Žś vilt fara meš net ķ laxveišiįrnar. Er ekki ķ lagi? Ég žekki ósköp venjulegt fólk sem hefur žetta hobbż (laxveiši) og žaš fólk hefur ekki getaš fariš ķ veiši undanfarin įr ķ góšum įm sökum kostnašar. Ég vona aš einhverjir mešalJónar geti komist aš ķ góšu įnum nęsta įr en aš grįšugum veišimönnum meš net verši haldiš frį.

Anna (IP-tala skrįš) 17.12.2008 kl. 23:18

3 Smįmynd: corvus corax

Ętli hśkkiš verši žį aftur leyft ķ Blöndu?

corvus corax, 18.12.2008 kl. 00:39

4 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Žakka žér Jón fyrir kommentiš um vitsmunabrekku, ég er nś svo vitlaus aš vita ekki hvort žetta var hól eša last en mér er nokkuš sama um žaš Anna ég tók nś bara svona til orša meš netstubbinn en žaš er bara ég ég hef ekki mikla žolinmęši žegar kemur aš veiši. Corvus ég stundaši hśkk ķ gamla daga af andakletti į Hellissandi og mér gešjast ķ dag ekki alveg žaš drįp en žaš hefur hver sķna siši og vonandi fęršu aš renna fęri ķ blöndu ?? fyrir lķtiš. kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 18.12.2008 kl. 07:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband