fínt þá þarf ég ekki að spá í þessu meir.

Hef alltaf haft áhyggjur að offita mín stafi af ofáti en að sjálfsögðu er þetta genatískt. Flott þá held ég áfram að háma í mig óhollustuna sem aldrei fyrr og svo get ég alltaf sagt að það sé ekki mér að kenna hvernig ég lít út. takk Kári.... tótin
mbl.is Heilinn vegur þungt í offitu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ja, hvur gremillinn, bankar á mínar dyr í vonum inngöngu, allt í góðu með það, nema hvað að er ég fer að kanna gripin, er hann að vísu með HÁRRÉTT fótboltalið á heilanum, en gerir fátt annað en blogga svo um frændlið mitt, fyrst Jónínu hnellnu og nú Kára!

Skildi þetta vera samsæri hjá manninum!?

Magnús Geir Guðmundsson, 14.12.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Bjarki Gunnarsson

já, ég er svo heppinn að vera í grennri kanntinum en það virðist greinilega ekki vera af því að ég passi mataræðið mitt og hreyfi mig... Væri ekki bara skynsamlegast að hætta að eyða tíma og pening í svoleiðis vitleysu?

Bjarki Gunnarsson, 14.12.2008 kl. 20:47

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

ok ... gott að vita.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.12.2008 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband