Jólasveinar einn og ellefu. - Stekkjastaur kom fyrstur....

Já kæri Stekkjastaur ég varð ánægður með það þegar ég frétti að þú hefðir komist til byggða. Það hlýtur að hafa verið erfitt fyrir þig þar sem pabbi þinn hann leppalúði á svörtuloftum er búinn að vera að stríða þér ekkert smá síðustu mánuðina og helst sýnist mér að hann vilji fá störf ykkar systkinanna ? Þú hefur líka átt í smávandræðum sýnist mér með Engilsaxnesku jólasveinana í bretalandi. Að þeim skyldi detta í hug að þið væruð hryðjuverkamenn fæ ég ekki skilið, eina sem þið sögðuð var að þið hefðuð ekkert með börnin í útlöndum að gera og gæfuð ekki í skóinn nema á Íslandi. Það er alveg skiljanlegt ég get ekki séð hvernig þið hefðuð átt að komast yfir allt hitt nema að fá öll börn á Íslandi til að hjálpa ykkur og að sjálfsögðu kom það ekki til greina af ykkar hálfu ja svona allavegna ekki til að byrja með. Ekki voru vinir ykkar þ.e. Jólasveinastóðið í Brussel að hafa áhyggjur af 12 jólasveinum á Íslandi onei þið gætuð alveg séð um þetta sjálfir ég hélt að þið væruð með samtök jólasveina?. Ég þakka þér allavegna fyrir 12,5 % jólabjórshækkunina sem ég fékk í skóinn á fimmtudaginn. Kv.Tótinn 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband