Jóladagatal Tótans Upprifjun dagar sex,sjö og átta.

Jóladagatal Tótans Dagur sex  - Kæra Ingibjörg S .Já dauða mínum átti ég von á mín kæra frekar en þessu. Eineygða ESB aðild og það fæ ég þrátt fyrir að ég hefði ekki komið heim fyrr en alltof seint eftir strangt ferðalag með Icesavereikningnum til akureyrar. Það kom mér ekkert smá á óvart að þar vildi enginn hafa neitt með hann að gera svo ég varð að koma með hann heim aftur. Eineygða Esb aðildin tók strax öll völd á heimilinu og sjóðheita gengishækkunin, Kengbogna Kreppanog Karamelluhúðaða gengisfellingineru búnar að taka yfir baðherbergið hjá okkur mömmu harðneita að opna og ég er að verða geðveikur og farinn að hakka í mig dísurnar hennar . Mamma og pólverjinn eru í verslunarferð og nú á víst að klára íbúðina loksins enda segir mamma að hún sé svo rík eftir Sjóðheitu Gengishækkunina hans Davíðs frá því í gær að hún sé að spekúlera í að kaupa nýja fokhelda íbúð ?  Eineygða ESB aðildin stendur uppá stól og flytur lofræður allan daginn um einhverja kalla útí Brussel sem ætla að verða voða góðir við okkur ef við bara látum þá fá fiskinn okkar,rafmagnið okkar og vatnið okkar en ég er búinn að reyna að segja henni að það eina sem við getum látið kalllana hafa eru JÓLASVEINARNIR okkar. Og Icesavereikningurinn er farinn að taka undir með Eineygðu Esb aðildinni og söngurinn er að drepa mig. Ég segi það við þig eins og ég sagði við Davíð plís taktu þessi kvikindi með þér næst þegar þú kemur ég get þetta ekki lengur. Þinn Tótinn.


Jóladagatal Tótans dagur sjö - kæri Össur.
Nei nú er mér nóg boðið, vælandi vísitala ! hvur andsk..... (fyrirgefið orðbragðið)gengur ykkur eiginlega til ?? Hvað haldið þið að hafi gerst ? jú Vælandi vísitalan er búinn að setja allt á annan endan hérna inni, Kengbogna Kreppan og Karmelluhúðaða gengisfellingin blása út eins og púkinn á fjósbitanum, eineygða Esb aðildin og Icesavereikningurinn eru komnir í hár saman og hvernig haldið þið að mamma og sjóðheita gengishækkunin hafi það eiginlega ? Jú laukrétt þær gráta bara og allur ávinningur helgarinnar er horfinn, mamma slökkti á jólaseríunni og er farin að plokka rúsínurnar úr kökunum og ég er alveg sjóðbandbrjálaður. og ég sem hélt að ég væri búinn að bjarga jólunum á vaxtalausu láni sem ég þarf ekki að byrja að borga af fyrr en í vor en vælandi vísitalan verður búinn að éta upp launin mín þegar þar að kemur og ég verð ekki búinn að borga þetta fyrr en jólin 2011.  eineygða Esb aðildin er búin að telja Icesavereikningnum trú um að gangi Ísland í ESB þá mun bretinn vilja hann aftur og Icesavereikningurinn sem rétt áðan var kominn í hörkurifrildi við eineygðu Esb aðildina er kominn með útrásarfíling og var að spá í að skella sér í frí til Bretalands en þá kom vælandi vísitalan í veg fyrir það.  Nei má ég nokkuð biðja ykkur að sleppa mér í nótt gerið það nema eitthvað gott komi frá ykkur !!!!! Þinn Tótinn

Jóladagatal Tótans dagur átta.- kæri Steingrímur.
Ert þú kominn aftur ?Var ég ekki búinn að segja þér að koma ekki nema þú værir með lausnir og hvað gefurðu mér ? Jú argandi aðgerðapakka. Eins og það sé ekki nógu erfitt hér fyrir ? Vælandi vísitalan varð ekkert sérstaklega ánægð með þetta og flúði inní fataskáp. Ég þakka þér nú samt kærlega fyrir að taka frá mér karamelluhúðuðu gengisfellinguna eða ég vona að þú hafir tekið hana, hún var allavegna horfin í morgun og þú ættir að sjá glottið á sjóðheitu gengishækkuninni, ég hef hana reyndar grunaða um að hafa étið gengisfellinguna upp til agna. Icesavereikningurinn er orðinn fárveikur og er búinn að hertaka rúmið mitt og ég þurfti að sofa á gólfinu. Mamma er búinn að hóta að henda mér út og segir að ég hafi kosið þetta yfir mig ?? Ég veit að þú ert að reyna að bæta mér upp tóma umslagið frá því um daginn en eins og þetta hafi bjargað einhverju ??? Argandi aðgerðapakkinn er að reyna að vingast við eineygðu gengisfellinguna og kengbogna kreppan  er að reyna að stía þeim í sundur. Nei við skulum bara halda áfram að vera svona pínulítið á móti kallar ég held að það hafi verið betra. Þinn Tótinn 

Jóladagatal Tótans dagur níu. - Kæra þjóð!Nú er það svakalegt. Vaknaði 6:30 leit á klukkuna sem sýnir líka dags. og ártal. Dagurinn er 14.maí og árið er 2007 í útvarpinu er verið að segja frá blaðamannafundi sem standi yfir í svörtuloftum ég kveiki á sjónvarpinu og er ekki mr. Oddman ofurhetja í pontu og er að skýra þjóðinni frá því að hann hafi sagt FME frá stórfelldri svikamyllu útrásarvíkinga landsins og eftir að FME hafi ruðst inní fyrirtæki þeirra og lagt hafi verið hald á gögn SÉ búið að komast fyrir stærsta rán Íslandssögunnar og jafnvel heimsins. Allar eigur þessara snillinga hafi verið gerðar upptækar og komið í hendur réttra eigenda, búið sé að leggja niður alla innlánsreikninga erlendis hverju nafni sem þeir nefnast og útibú Landsbúnaðarglitnisbanka sparisjóðanna sem forsetinn ætlaði að opna með pompi og pragt í DÚBA'I verði ekki opnað. Um mig fór sæluvíma þar sem ég sá fram á að Oddsman ofurhetja væri búinn að koma í veg fyrir Kengbognu Kreppuna, Vælandi vísitöluna, sjóðheitu gengishækkunina, karamelluhúðuðu gengisfellinguna og síðast en ekki síst Eineygðu Esb aðildina sem hafa riðið húsum hjá okkur mömmu síðustu dægrin ? En ó minn auman er ég loksins vaknaði af værum blundi þá komst ég að því að þetta var bara draumur og mér líður eins og Bobbý í Dallas. Ég ætla að leggja mig aðeins aftur og sjá hvort ég geti ekki upplifað þetta uppá nýtt. Þinn Tótinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband