Tilskipun frį IMF ?

Jį vęntanlega er veriš aš fylgja eftir tilskipun frį IMF til aš geta fengiš meiri pening frį žeim ķ kassann. Menn standa blóšugir uppaš öxlum aš sögn Steingrķms og ég held aš žetta sé žvķ mišur bara byrjunin ? Er ekki slįturtķš haustsins lišin ? nei lķklega ekki. Mašur spyr sig. Tótinn
mbl.is Blóšug fjįrlög
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sammįla...žetta er byrjunin į grķšarlegum bolta sem į eftir aš fletja okkur śt...kannski viš getum žį flotiš eitthvert annaš,sakna žess nś aš sjį ekki sanntrśaša "sjįlfstęšis" menn standa hér ķ pķpandi vörn į moggablogginu fyrir žennan ósóma.

Siguršur H (IP-tala skrįš) 11.12.2008 kl. 14:13

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Sęll Siguršur jś ég tel mig hafa veriš sanntrśašan sjįlfstęšismann hingaš til og man einungis einu sinni eftir aš hafa veriš ķ fżlu og kosiš eitthvaš annaš ķ sveitastjórnarkosningum. Ég er einn af žeim sem hingaš til hefur stašiš vörš um aš lįta žį sem stjórna klįra žetta verk en ég er ašeins aš veikjast ķ žeirri afstöšu aš žau nįi utanum žetta. Kosningar ķ vor en hvaš eigum viš ķ stašinn mašur spyr sig. ?

Žórarinn M Frišgeirsson, 11.12.2008 kl. 14:19

3 identicon

sęl Žórarin, žaš er frekar leišinlegt hvernig er komiš fyrir flokknum žķnum og reyndar enn vera aš sjį VG taka allt žetta óįnęgjufylgi til sķn,hverja er hęgt aš velja ķ stašin spyršu ešlilega, mįliš er einfalt engum stjórnmįlaflokki er treystandi ķ dag viš žęr ašstęšur sem viš bśum viš žvķ stjórnmįlamenn og embęttismenn eru of involvelverašir ķ žessu öllu saman sem į aš rannska hérna, žaš sem ég vil sjį er aš fagfólk meš séržekkingu į viškomandi sviši sé sett yfir hvert rįšuneyti fyrir sig mešan veriš er aš greiša śr žessari flękju sem viš erum ķ,žegar bśiš er aš greiša śr flękjuni og bśiš aš rannsaka hvernig žetta geršist er hęgt aš boša til kosninga og ég er ansi hręddur um aš sjįlfstęšisflokkurinn komi til meš aš skreppa doldiš saman.

Kv  

Siguršur H (IP-tala skrįš) 11.12.2008 kl. 18:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband