Auglýsti andlát samfanga síns - allt er nú til..

Þessa menn á að setja í nýsköpunarverkefni hið snarasta þetta held ég að sé í fyrsta sinn sem svona lagað er gert á Íslandi. Toppar keðjubréfa,herbalife,pýramídaruglið held ég. Dauðans alvara sem ekki á að hafa í flimtingum ? Maður spyr sig. Tótinn


mbl.is Auglýsti andlát samfanga síns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get nú séð húmor í Þessu,Þó Þetta sé kannski ekki fallega gert

óli (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 12:14

2 Smámynd: Fanný Guðbjörg Jónsdóttir

Þetta er svakalegt og maður spyr sig hvernig eftirlitið sé í fangelsum landsins. Fangar eru með tölvur inn á herbergjum sínum til "fjarnáms" og greinilega daglegt brauð að smygla inn þarna símum og netlyklum. Mér finnst þetta mjög vafasamt allt saman og það hefur sýnt sig að alvarlegri hlutum en fjarskiptabúnuðum er smyglað inn í fangelsin.. 

Fanný Guðbjörg Jónsdóttir, 10.12.2008 kl. 12:15

3 identicon

Ég skil ekki þennan aðgang að tölvum og að fangar séu með tölvur í klefum sínum Það ætti að sjálfsögðu að vera bara sameiginlegt herbergi sem þeir hafa takmarkaðan aðgang að. Þessir menn eru jú í fangelsi ekki í orlofi.

Lísa Margrét Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 12:16

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Já húmorinn er einstakur þó svartur sé ég hló mig allavegna máttlausan, það er klárt að svona lagað lífgar uppá skammdegið þó maður sjokkerist smá

Þórarinn M Friðgeirsson, 10.12.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband