Jóladagatal Tótans dagur sjö - kęri Össur.

Nei nś er mér nóg bošiš, vęlandi vķsitalaDevil ! hvur andsk..... (fyrirgefiš oršbragšiš)gengur ykkur eiginlega til ?? Hvaš haldiš žiš aš hafi gerst ? jś Vęlandi vķsitalan er bśinn aš setja allt į annan endan hérna inni, Kengbogna Kreppan og Karmelluhśšaša gengisfellingin blįsa śt eins og pśkinn į fjósbitanum, eineygša Esb ašildin og Icesavereikningurinn eru komnir ķ hįr saman og hvernig haldiš žiš aš mamma og sjóšheita gengishękkunin hafi žaš eiginlega ? Jś laukrétt žęr grįta bara og allur įvinningur helgarinnar er horfinn, mamma slökkti į jólaserķunni og er farin aš plokka rśsķnurnar śr kökunum og ég er alveg sjóšbandbrjįlašur. og ég sem hélt aš ég vęri bśinn aš bjarga jólunum į vaxtalausu lįni sem ég žarf ekki aš byrja aš borga af fyrr en ķ vor en vęlandi vķsitalan veršur bśinn aš éta upp launin mķn žegar žar aš kemur og ég verš ekki bśinn aš borga žetta fyrr en jólin 2011.  eineygša Esb ašildin er bśin aš telja Icesavereikningnum trś um aš gangi Ķsland ķ ESB žį mun bretinn vilja hann aftur og Icesavereikningurinn sem rétt įšan var kominn ķ hörkurifrildi viš eineygšu Esb ašildina er kominn meš śtrįsarfķling og var aš spį ķ aš skella sér ķ frķ til Bretalands en žį kom vęlandi vķsitalan ķ veg fyrir žaš.  Nei mį ég nokkuš bišja ykkur aš sleppa mér ķ nótt geriš žaš nema eitthvaš gott komi frį ykkur !!!!! Žinn Tótinn

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband