Biðja fyrir Davíð og Ríkisstjórninni.

Er ekki rétt að biðja fyrir Davíð kallanganum og Geir Haarde í þeim ólgusjó sem nú gengur yfir þá félagana það held ég að veiti ekki af. Gefum þeim smáséns á að klára þetta er það ekki. Maður spyr sig.

Tótinn


mbl.is Báðu fyrir landi og þjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Doris nei ég er svona smá að grínast ég á það til. Geir er að gera sitt besta held ég, ég á von á kosningum í vor en þangað til skulum við gefa þeim séns. Jú ég er að reyna að selja hús, það er erfitt en ég er búinn að bisa við þetta í 19 ár og jú enþá hef ég atvinnu en launin, ég er heppinn að konan mín elskuleg er dugleg og sér um þetta að mestu núna kv. Tótinn

Þórarinn M.Friðgeirsson (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband