Jóladagatal Tótans dagur eitt - Kæri Geir !

Dagur eitt púnktur. Ég veit þú getur ekki trúað því hvað ég var ánægður Grinað sjá þig svona rólegan og heimilislegan í þættinum hjá Jóni Ársæli um daginn. En það var nú samt alveg óþarfi að senda mér ICESAVE reikninginn, ég bað ekkert um hann fyrir þessi jól. Mamma var alveg brjáluð þegar hún sá hann og situr nú heima og bryður róandiCrying. Ég sjálfur er samt alveg rosalega ánægður með að þú skulir hafa munað eftir mér fyrir þessi jól. Og konan þín hún Ingibjörg (held ég)er líka mjög fín og bakar fínar pönnukökur. Svo var líka rosalega gaman að heyra hvað þú átt góða vini á hinum norðurlöndunum sem vildu allir gefa þér pening.  Ég skal lofa að vera rosalega góður í dag svo ég fái eitthvað í skóinn í nótt  en plís ekki fleiri reikninga!!!! Þinn Tótinn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Góður. 

Anna Einarsdóttir, 2.12.2008 kl. 16:37

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Húmor í Tótanum! Góður

Ingibjörg Hinriksdóttir, 2.12.2008 kl. 21:56

3 identicon

Gott er að strákurinn er byrjaður að tappa af sér á veraldarvefnum.  En þýðir þetta nokkuð að þú sért hættur að fara út úr húsi?

Bogi Molby Pétursson (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband