Af hverju er ég ekki hissa - eitt af óskabörnum žjóšarinnar.

Ég tek žaš fram aš ég er ekki sérfróšur um hlutabréfavišskipti en mišaš viš žaš sem į undan er gengiš lķtur žetta žannig śt fyrir mér aš žarna eru "guttarnir" sem allt eru aš drepa ķ enn einum leiknum meš peningana okkar. Betra hefši veriš aš žeir hefšu fengiš ķ hendurnar Matadorpeninga til aš leika sér meš hvor viš annan heldur en žessi ósköp. Gaman vęri aš fį aš vita hvaš veršbólguverširnir segja viš žessu? vęntanlega hafa Lķfeyrissjóširnir OKKAR tapaš einhverjum ósköpum ķ žessari hķt eins og hinum. Mašur spyr sig.

kv. Tótinn


mbl.is Milljarša tap hjį Exista
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja kallinn, svona jįkvęšur. Ętli žeir sem tapa peningum hafi ekki veriš eigendur félagsins. Eša eru kannski öll félög į landinu ķ eigu žinni eša rķkisins? Er ekki hęgt aš reka félög ķ žessu įrferši meš tapi įn žess aš viškomandi hafi veriš aš leika sér meš peningana žķna? Ömurlegur mįlflutningur, faršu śt, andašu aš žér ferska loftinu og reyndu aš įtta žig į žvķ aš žaš er miklu betra aš vera jįkvęšur frekar en forpokašur fżlupoki.

Jįjį (IP-tala skrįš) 27.11.2008 kl. 14:16

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Sęll jįjį ég er bśinn aš fara śt og anda aš mér og jś mikiš rétt ég er miklu jįkvęšari en įšan en ekki endilega śt ķ žessa kalla (sem ég hef ekki hugmynd um hverjir eru frekar en žś vęntanlega) onei. En takk fyrir góša įbendingu.  Nei jįjį sem betur fer er žetta fyrirtęki ekki fyrirtęki ķ minni eigu nema aš afskaplega litlu leiti (held ég) og ekki enžį ķ eigu rķkisins. takk aftur fyrir įbendinguna.

Žórarinn M Frišgeirsson, 27.11.2008 kl. 15:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband