Verštryggingarveršir ž.e. stjórnendur lķfeyrissjóša og verkalżšsfélaga vakniš upp įšur en žaš er of seint og žiš veršiš žjóšnżttir. !

Nś get ég ekki orša bundist lengur enda ekki žekktur fyrir aš liggja į misvitrum skošunum mķnum. Ég var aš hlusta į formann landsambands lķfeyrissjóša (held ég) Arnar Sigurmundsson įšan og hann eins og ašrir verštryggingarveršir žessa lands fann allt žvķ til forįttu aš frysta verštrygginguna mešan ósköpin ganga yfir viš t.d. 4-5 % žar sem žaš skekkir myndina fyrir peningaeigendur og lķfeyrisžega. Bķšum nś ašeins viš: Hverjir eiga lķfeyrissjóšina sem žessir snillingar eru bśnir aš leika sér meš eins og matadorpeninga "fyrir okkur auma lķfeyriseigendur" jś viš: Hverjir greiša ķ žessa hķt sem žessir gęjar hafa nęr sjįlftöku śr ? Jś viš. Hvaš gerist ef viš skuldarar getum ekki greitt ķ žessa lķfeyrissjóši lengur žar sem viš höfum ekki atvinnu né getu til aš halda įfram aš borga ? jś žeir hafa lögverndašan rétt til aš lįta bjóša ofan af okkur eignina sem hvort eš er veršur oršin yfirvešsett. Žaš liggur fyrir aš veršbólgan fer ķ 40% eša meira og lķfeyrissjóšurinn fitnar eins og pśkinn į fjósbitanum og į hvers kostnaš ? jś okkar aš sjįlfsögšu. Fyrirgefiš oršbragšiš en žvķ ķ andsk.... er ekki möguleiki aš festa žetta viš 4% ķ ca 8-10 mįnuši mešan žaš versta gengur yfir žiš eruš meš vexti og žessi verštrygging er hrein višbót. Ef žetta gerist ekki sé ég ekki möguleika į aš žjóšin geti greitt ykkur laun (eins og žiš hafiš ekki sjįlftöku žar eins og įšur) og žaš er raunveruleg hętta į žvķ aš sį sem ekki hefur vinnu, į ekki heimili leišist śt ķ einhverja skelfilega lausn frį žessu öllu eins og sést hefur upp į sķškastiš ž.e. aš taka eigiš lķf og jś žį lķklega veršiš žiš įnęgšir žvķ ekki žarf aš greiša lįtnum manni žann lķfeyri sem hann hefur greitt samviskusamlega til ykkar. Ég vona aš svona sé įstandiš ekki en ég hef dęmin fyrir framan mig og ég vil frekar geta lifaš sómasamlegu lķfi ķ dag heldur en aš eiga von į einhverjum lśsarlķfeyri žegar ég verš gamall sem er ekki einu sinni öruggt aš ég verši hvort eš er nokkurn tķmann. Hundskist til aš vinna vinnuna ykkar og žaš strax žaš er ekki vķst aš žaš verši neinn lķfeyrir greiddur ķ framtķšinni og žį eruš žiš lķka atvinnulaus eins og viš hin veršum örugglega. Veršbólgumarkmiš sešlabankans er hvort eš er 1,5-2,5 % og žaš er sś tala sem žiš gįtuš reitt ykkur į aš žiš fengjuš og ekki krónu meira. Žjóšnżtum lķfeyrissjóšina og žaš strax. 

tótinn  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband