Vá þvílíkur séntilmaður !

Skyldi hann hafa beðist afsökunar hefði vítið verið dæmt ?? Slæmt þegar Rooney þessi nagli sem hefur staðið af sér verstu tæklingar sem sést hafa og beitt þeim nokkrum sinnum sjálfur dettur í þennan gírinn kannski honum hafi svimað svona.
Maður spyr sig.

Tótinn


mbl.is Rooney baðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En djöfull er Alex Ferguson minni háttar að draga nafn Pires inn í þetta til að ná athyglina frá aumingjaskapnum í Rooney. Pires kom þessu máli bara alls ekkert við. Og ef Alex Ferguson hefði vilja vísa til þekktra dýfumanna hefði hann átt að segja: "Ég held að hann hafi horft of mikið á Cristiano Ronaldo. Hann allavega bað leikmenn Villareal afsökunar en þú sérð Ronaldo aldrei gera það."

Jói (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 10:10

2 identicon

Nei og ég var klár á því að hann væri brotinn þegar hann kútveltist eins og stunginn grís og veiddi manninn útaf í gærkvöldi en geystist síðan út á völlinn aftur eins og kálfur á vori. En hann er því miður andsk.... góður í fótbolta

Þórarinn M. Friðgeirsson (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 10:15

3 identicon

"ég var klár á því að hann væri brotinn þegar hann kútveltist eins og stunginn grís og veiddi manninn útaf í gærkvöldien geystist síðan út á völlinn aftur eins og kálfur á vori."

Það sást klárlega að maðurinn fór með takkana alla leið upp í hnéð á Ronaldo, sást stór marblettur þegar cameran súmmaði á hnéð á honum. Ef þú telur að það sé ekki rautt spjald þá ættiru frekar að vera spjalla við ömmu þína frekar en að vera commenta á veraldarvefnum um þessi mál.

Síðan að hann hafi geyst um völlin eins og kalfur á vori eftir á? Alltaf þegar Ronaldo er tæklaður illa, og hann veltist um af sársauka, er talað um að hann sé að leika því hann er yfirleitt mjög öflugur eftir þær, alltaf eins og ekkert hafi komið fyrir(í flestum tilfellum). Getur aldrei verið að hann harki þetta hreinlega af sér og vilji hreinlega klára leikina sem hann spilar þrátt fyrir að fynna til? nei auðvitað ekki. Það er bara eithvað sem Gerrard eða Drogba gera...[Kaldhæðni]

Sindri (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 11:29

4 identicon

Sæll Sindri ég bendi þér kurteislega á að "veiddi manninn útaf" átti að vera kaldhæðni einnig þar sem ég get alveg verið sammála rauða spjaldinu (en ekki viðbrögðunum við brotinu)og ég þarf ekki þín orð eða leyfi fyrir því hvort ég kommentera á vefnum eða neins annars þetta er mín skoðun og mér er heimilt að hafa hana og jú ef þú ert með góðan miðil þá máttu benda mér á hann til að spjalla við ömmu mína ?? kv.

Þórarinn M. Friðgeirsson (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 11:50

5 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ég hef það á tilfynninguni að það hljóti að vera andskoti sárt að fá takkana svona í lærið,enda sást all nokkur marblettur á lærinu á honum.Þetta er eflaust líka sárt til að byrja með,en sársaukinn þarf svo sem ekki að vara lengi,svipað eins og maður fær högg á hné.

Hjörtur Herbertsson, 26.11.2008 kl. 16:07

6 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ekki spurning Hjörtur þetta er djöflinum verra, ég hef lent í þessu og ég get skilið það að hann hefði meitt sig aðeins. En eins og ég segi og hef sagt mannhelv. er snillingur í fótbolta en AÐ Mínu mati í vitlausu liði og bölvaður vælukjói en það er eins og það er.

Þórarinn M Friðgeirsson, 26.11.2008 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband