Kominn innķ nśtķmann ?

Nś er hśn snorrabśš stekkur hefši einhver sagt einhvern tķmann. Ég ętlaši mér aldrei aš blogga en vegna mikils žrżstings (og žį ašalega frį mér sjįlfum)žį hef ég įkvešiš aš lįta reyna į žetta form tjįskipta. Mér hefur žótt įhugavert aš sjį sumar fęrslurnar og er ég į žvķ aš žetta er einn skemmtilegasti vettvangur skošanaskipta sem ég hef séš. Ég ętla ekki aš lofa žvķ aš ég verši neitt sérstaklega duglegur aš blogga en žaš gęti svo sem veriš aš eitt og eitt blog verši sett nišur į blaš ef mér liggur eitthvaš sérstaklega mikiš į hjarta. Ekki eiga žetta aš vera nein vķsindi eša stóri sannleikur en viš sjįum til.

 

Kv. Žórarinn


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Birgir Valsson

Bravó  Vertu velkominn į bloggiš fręndi, žetta į eftir aš eiga vel viš žig.

Jón Birgir Valsson, 17.2.2008 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband