Ég vil ekki heldur Icesave !!!

Ég hef að vísu ekki val en það hefur hann og þar liggur munurinn !!! Þökk sé arfavitlausum stjórnvöldum þá tek ég á mig skuldir óreiðumanna en óreiðumennirnir sem eiga Liverpool sitja uppi með sínar skuldir sjálfir !!!!! Er ekki eitthvað rangt við þetta ???? Er nema von að maður spyrji sig. ? KV. Tótinn
mbl.is Arabíski prinsinn vill ekki skuldir Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Let it out. Do you need a shoulder to cry on?

Steinar J. (IP-tala skráð) 8.10.2009 kl. 15:37

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Nei það þarf ég ekki Steinar J. alls ekki !!!

Þórarinn M Friðgeirsson, 8.10.2009 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband