Einhver arfaheimskasta męling sem sést hefur !!

Ég veit ekki hvenęr žessi męling er tekin en ég sé ekki bertur sem starfandi fasteignasali til margra įra eša įratuga en aš veršiš ķ beinni sölu sé um žaš bil 30 % lęgra en fyrir einu įri sķšan. Žarna hljóta aš spila innķ einhverjar tölur ķ makaskiptum sem eiga sér enga stoš ķ raunveruleikanum. Reyndar ber aš benda į aš žegar svona fįir samningar eru į bakviš męlinguna sem raun ber vitni žį žarf ekki nema örfįa makaskipta samninga į arfavitlausu verši til aš skekkja myndina svo um munar. En hvaš veit ég svo sem ?????
mbl.is Fasteignaverš hękkar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Ég held aš žetta sé alveg rétt hjį žér.

Gušmundur St Ragnarsson, 15.9.2009 kl. 21:12

2 Smįmynd: Snorri Hrafn Gušmundsson

Heh, sęlir Muggi.

Sé veršbólguśtrekingi smellt į žetta er um 10.8% veršhjöšnun aš ręša af nafnverši.  Ég er aš skoša žetta ķ IceStat vefkerfinu (Visual DataBase) sem sżnir mun betur hvaš er aš gerast į žessum markaši; nokkuš kröftugar lķnur nišur į viš.

Vęri forvitnilegt aš hleypa fasteignasérfręšingum žarna inn.

Snorri Hrafn Gušmundsson, 15.9.2009 kl. 22:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband