Benni Bjarti í banastuði - engir smákallar til að stóla á.

Ég er nú svo skyni skroppinn sem á skrifum má sjá að ég vildi frekar hafa einn Gerrard í mínu liði heldur en tvo Rónvalda !! Ekki spillir nú fyrir að hafa mann eins og Fernandó Torress í sínu liði. Ég segi bara að Torress er margfalt betri heldur en Serbneska Ofurlaunadúkkan og Argentínski bolabíturinn til samans ! Bara að það tækist að halda Torress heilum svona eins og hálft tímabil þá þyrfti ekki fleiri sóknarmenn segi ég. Ég er aðeins að byrja að spennast upp fyrir leikinn á eftir þó ég hafi ekki mjög stórar áhyggjur en einhverjar þó heheh. Jú okei fyrst að þið eruð svona ýtin þá skal ég alveg viðurkenna það að ég er að farast af stressi og er ég skíthræddur um að frískir shitarar rúlli yfir mína menn en maður spyr sig samt ??????
mbl.is Benítez stólar á Gerrard og Torres
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband