Uss žetta var nś aušveldara en aš drekka vatn annaš en hjį sumum !!

Hetjur Rįms ķ Real įttu ekki séns ķ mķna menn ķ Liverpool ķ kvöld žó allar skrautfjašrir Liverpool vęru hvķldar eša voru meiddar žį kom žaš ekki aš sök. Žaš var helst aš hįlkan į birnibangbang kęmu mķnum mönnum į óvart. Geirharšur glerharši var settur inn til aš leyfa honum ašeins aš snerta tušruna og mįta sig ašeins į vellinum ef hann skyldi einhverntķman ķ ellinni įkveša aš skipta yfir ķ sólina. Allt annaš var aš horfa į žetta heldur en leišindin ķ gęrkvöld į ķtalķu en nś er best aš fara aš kķkja į hm Curling en mašur spyr sig.kv. Tótinn
mbl.is Liverpool skellti Real Madrid - Naumur sigur Chelsea gegn Juventus
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Jį fjandakorniš žeir unnu....hvar eru nś žeir ęstu ķ UTD????

Halldór Jóhannsson, 25.2.2009 kl. 22:32

2 Smįmynd: Ragnar Martens

Ég hika ekki viš aš hrósa Liverpoo žegar žaš įgęta liš spilar sómasamlega, sem ekki gerist oft. Enn... ķ kveld spilaši lišiš fjandi vel, ég višurkenni žaš fśslega.

Til hamingju Lpool menn.

Enn fjandi voru madridmenn LÉLEGIR! śff

og ekki koma meš kjaftęšiš (Žś spilar eins og andst. leyfir) kjaftęši...Žaš į bara viš žegar góš liš eru annarsvegar

Ragnar Martens, 25.2.2009 kl. 22:40

3 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Žeir įttu einfaldlega ekki svar viš Liverpool-vélinni, svo vel skipulögš var hśn. Real voru ekkert lélegir, einfaldlega męttu ofjörlum sķnum.

Pįll Geir Bjarnason, 25.2.2009 kl. 23:10

4 Smįmynd: Ragnar Martens

Ég sagši ekki koma meš svona kjaft.

Žeir voru Mjög lélegir

Ragnar Martens, 25.2.2009 kl. 23:14

5 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Verst žegar svona kjaftur er raunveruleikinn. Dķlašu viš žaš!

Pįll Geir Bjarnason, 25.2.2009 kl. 23:52

6 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Til hamingju meš žitt liš Tóti, jį og ašrir pśllara unnendur. Žaš veršur aš segjast eins og er aš pśllarar koma ótrślega į óvart ķ žessari meistaradeild, žvķ ekki datt manni ķ hug aš žeir mundu leggja madridinga aš velli į žeirra heimavelli. Ég held žaš sé alveg augljóst aš Real kemst ekki ķ 8 liša śrslitin eina feršina enn, žvķ ég hef trś į aš pśllarar fari einnig meš sigur ķ seinni leiknum. Góšar stundir.

Hjörtur Herbertsson, 26.2.2009 kl. 11:33

7 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Takk fyrir žetta Hjörtur, ég verš nś aš višurkenna žaš aš žrįtt fyrir aš mér finnst aldrei eins gaman eins og žegar ég get tekiš boltann į lofti og kryddaš ašeins frįsagnir af Manutd ķ mķnum stķl žį vil ég sjį Ensku lišin įfram nema kannski ekki Chelsea og helst vildi ég męta ykkur ķ śrslitaleiknum en bęši United og Liverpool gętu skitiš upp į bak ķ nęsta leik žaš er ekkert öruggt ķ žessari keppni en lķkurnar eru žokkalegar. Kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 26.2.2009 kl. 13:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband