Forseti vor pólítískur sem aldrei fyrr - hann kom ekki mikið á óvart ??

Ég verð að segja það að ekki átti ég von á að forseti vor færi í framboðsstellingar eða í hlutverk stjórnmálamanns við þessi tíðindi en mér er sama hvaðan gott kemur þó ég héldi að forsetinn væri löngu hættur í pólitík. Hann getur kannski náð böndum á þetta lið sem nær eingöngu virðist í sandkassaleik og í stóla og atkvæðaveiðum sem aldrei fyrr en virðist búið að missa sjónar á því sem máli skiptir og það er að einhenda sér í að ná tökum á fjármálum þjóðarinnar og koma fyrirtækjum þessa lands í gang á ný. Jú ISG er enn að státa sig af því að það hafi tekist að halda greiðslukerfi landans óbreyttu með því að ná að halda bönkunum opnum en maður spyr sig á móti með hverju á að greiða fyrir vörurnar þegar EKKERT ER TIL Á KORTUNUM vegna þess að fólk hefur ekki atvinnu eða er búið að missa allt sitt og á sér ekki viðreisnar von.  Jú bankarnir eru opnir og það er fyrir mestu en eru þeir að lána til að hægt sé að greiða laun og halda áfram að framleiða og framkvæma onei. Forseti vor má mín vegna taka að sér stjórn landsins því ekki treysti ég nokkrum manni sem á þingi er til þess en maður spyr sig samt . Tótinn
mbl.is Skapa þarf samfélagslegan frið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Það er eitt sem Óli hefur fram yfir þingmenn og gerir hann meira traustvekjandi. Hann hefur engu að tapa við þingkosningar og getur því tekið til hendinni án þess að hræðast aðra stjórnmálamenn og jafnvel Davíð.

Villi Asgeirsson, 26.1.2009 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband