Meistarefnin í United grísuðu á sigur!!

Ég hélt að mínir menn í Bolton væru nú að brjóta united á bak aftur með fínum leik á REEEBOOk en þá þurfti Berbi bulla að setja eitt kolólegt mark, púra hendi á argentínska ofurmennið í aðdragandanum. Eins og venjulega fékk united sigurinn á silfurfati........ NEI ÞETTA ER DJÓK; jafntefli hefðu verið ósanngjörn úrslit og því segi ég united eru verðandi meistarar (ekki séns) heimsmeistarar, evrópumeistarar og vinna framrúðubikarinn. Manutd eru og verða bestirrrrrrrrrrrrrrrrrrrr áfram ....................................liverpooooooollllllllllllllllllllll
mbl.is Manchester United í toppsætið - Lampard bjargaði Chelsea
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu nokkuð að fara yfir um? Þetta ber svona nettan keim af því...

jon hrafn (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 17:02

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Nei ég er furðu rólegur enda veit ég hvernig þetta endar í vor og því kvíði ég engu onei........

Þórarinn M Friðgeirsson, 17.1.2009 kl. 17:04

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Helvíti eru menn skrifa rétt mál allt í einu.

Batnandi fókli.....

Nú þarf bara að losna við neðstu línuna og þú ferð að komast í lag

Þórður Helgi Þórðarson, 17.1.2009 kl. 17:15

4 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Hvernig var það Tóti,rættist ekki spáin þín núna?Það er alveg rétt hjá þér að Utd eru verðandi meistarar,og ég held að þið klúðrið þessu á mánudaginn.

Hjörtur Herbertsson, 17.1.2009 kl. 17:18

5 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Skítagrís leik eftir leik getur bara leitt til þess að það verður enn meira gaman þann 14. mars og ég hef grun um að við rúllum þessu upp. Ég verð aldrei og ég segi aldrei aðdáandi United en ég er aðdáandi góðs fótbolta og því held ég með Liverpool.  En únited á góðum degi spilar flottan fótbolta og þá get ég dáðst að þeim en lítið hefur farið fyrir því í vetur en ef þetta dugar til að hirða toppsætið í vor þá heiti ég Guðjón....

Þórarinn M Friðgeirsson, 17.1.2009 kl. 17:20

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

...og ert Þórðarsson haha!

En þetta var samt einbeitingarleysi hjá Bolton í restina, náungi mér nærri skildi ekkert í því hví var ekki búið að sópa Argentínutrítilinum sem lengst upp í stúku áður en hann náði að gefa fyrir!?Og delin sem skoraði fékk auðvitað að veifa öllum öngum án athugasenda og skoraði því þar að leiðandi!

En sem ég hef áður sagt, Adam verður ekki lengi í Paradís!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.1.2009 kl. 17:35

7 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Sjaldan hef ég verið jafnsammála nokkrum manni og þér meistari góður, argentínska ofurmúsin átti aldrei að komast nálægt markinu og serbneska ofurlaunadúkkann tók pláss á við 10 hjólatrukk. Ég efa að Adam hafi heldur neina löngun í að vera í paradís of lengi mér skilst að Eva sé farin hún er víst orðin samkynhneigð að sögn eins og CR .....

Þórarinn M Friðgeirsson, 17.1.2009 kl. 17:43

8 identicon

Tóti minn. Þar sem ég hef komist að því að þú sérst fróðasti maður um íþróttir sem ég þekki þá vil ég biðja þig að leysa úr smá vandamáli hjá mér. Þannig er mál með vexti að ég datt óvart inn á íþróttafrétt á moggavefnum og las hana alveg óvart. En þar sem ég hef ekki hundsvit á íþróttum yfirleitt þá skildi ég ekki fréttina. Hún er svona:

"Guðjón Þórðarson fagnaði sigri í fyrsta heimaleiknum með Crewe í ensku 2. deildinni í dag þegar liðið sigraði Scunthorpe, 2:0. Daniel O'Donnell var hetja Crewe en hann skorað tvö marka liðsins og sigurmarkið í uppbótartíma."

Hvað er málið í þessari íþrótt? Þarf maður að skora þrjú mörk og andstæðingurinn tvö til að leik ljúki 2-0 í fótbolta??? Reglurnar voru ekki solleis í kringum 1965 þegar ég iðkaði fótbolta. Er búið að breyta reglunum svona mikið síðan þá? Ég bara skil þetta ekki.

Bekkenofvitsjis (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 17:49

9 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Ég verð að segja mister bekkenofvitsjis að eins mikil mannvitsbrekka og gáfusnillingur sem ég er þegar kemur að fótbolta eins og margoft hefur komið fram og þú bentir svo réttilega á þá varð ég eins og þú eitt stórt spurningarmerki þegar ég sá þetta, ég er helst á því að þarna hafi Jón Þór komið nálægt íþróttafréttinni því að ég get engan vegin áttað mig á því hvernig leikur getur endað 2-0 og þar af sé sigurmarkið skorað í uppbótartíma en einhverntíma er allt fyrst og kannski hefur reglunum verið breitt svona mikið frá því þú iðkaðir knattspyrnu í kringum 1965 en þar sem þú ert frá Ísafirði þá hlýtur þú að hafa iðkað Ísknattleik er það ekki heheh hhahahhah

Þórarinn M Friðgeirsson, 17.1.2009 kl. 18:08

10 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

tóti ekki vera tap sár

Ólafur Th Skúlason, 17.1.2009 kl. 18:45

11 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Magnús hvað var athugavert við það þó hann veifaði öllum öngum,eins og þú heldur fram.Hann skallaði boltann glæsilega í markið,og það nánast niður við jörðu,þetta hefði enginn púllari leikið eftir.

Hjörtur Herbertsson, 17.1.2009 kl. 18:47

12 Smámynd: Bloggmeistarinn

United hafa ekki fengið mark á sig í 10 leiki í röð og flengdu Chelsea fyrir stuttu. Liverpool gátu ekki einu sinni unnið Stoke. Ef þér finnst Liverpool vera að spila betur en United þá væri ég til í að fá númerið hjá krakksalanum þínum.

 Einu liðin sem eiga möguleika í titilinn eru United og Chelsea, það sjá allir sem hafa eitthvað vit á boltanum að þetta eru lang sterkustu liðin.

Bloggmeistarinn, 17.1.2009 kl. 19:31

13 Smámynd: Víðir Benediktsson

Hva? Heldur franski rennilásinn bara kjafti núna? Er hann alveg búinn á því kallinn? Hann ætti nú að vera orðinn vanur því að United rúlli upp og reyki þetta Liverpool lið á lokasprettinum. þetta er orðið jafnpottþétt og flóð og fjara.

p.s. Bara fyrir  þig. Serbneska ofurlaunadúkkan sem þú talar um er frá Búlgaríu.

Víðir Benediktsson, 17.1.2009 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband