Jóladagatal Tótans - dagur tvö - Kæri Davíð.

Alveg er það óskiljanlegt hvað þið eruð góðir við mig þessa dagana, ég fór mjög seint að sofa í gærkvöldi og var frekar óþekkur en fékk samt í skóinn. Þessi líka flotta GENGISFELLING með karamellukremi og ég fékk í magannBlush . Ég þurfti að fara til læknisins og reikningurinn jú hann var að sjálfsögðu eins og ein afborgun af myntkörfuláninu sem ég var að taka til að borga fyrir síðustu skógjöf ykkar (enda er ég ekki kominn með afsláttarkort frá tryggingarstofnun enþá). Gengisfellingin réðist að Icesavereikningnum og við það hækkaði hann um 400 milljónir króna og mamma fékk taugaáfall og er kominn á geðdeild. !!! Þið þurfið ekkert endilega að gefa mér í skóinn á hverju kvöldi en það væri nú virkilega fallegt af ykkur Geir vini þínum að henda inn svona eins og einni vaxtalækkun ef þið eruð að þessu á annað borð. Þinn vinur Tótinn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband