Jį ég sagši žaš um daginn og segi žaš bara aftur !!!

Ég verš aš segja aš mér hugnast ekki alveg žessi tala ! Ég nenni ekki aš setja žaš nišur fyrir mig hvaš žetta gerir į mķna fjölskyldu en vęntanlega er žaš talsvert meira en ég treysti mér til aš borga og žvķ ętla ég aš lżsa žvķ yfir aš ég get ekki og mun ekki geta tekiš minn hluta af žessari skuld og vęnti ég žess aš ég muni ekki fį reikning fyrir žessu į nęstunni enda tel ég mig ekki hafa samžykkt žetta. Hingaš til hefur veriš tališ aš til aš geta skuldsett einhvern žį žurfi samžykki hans fyrir skuldinni. Ég geri mér grein fyrir aš žeir sem rįša eru til žess kosnir af žjóšinni(meirihluta hennar ķ žessu tilfelli) en žetta er of mikiš žannig aš ég lżsi žvķ hér meš yfir aš ég tel mig óbundinn af žessari skuld. “

Ef reikningar Icesave duga fyrir skuldinni žį mega žeir klįra žetta fyrir mér en ég hef enga trś į žvķ en mašur spyr sig !!!


mbl.is Icesave skuldin 640 milljaršar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viš vorum svosem heldur ekki spurš um žaš hvort viš vildum eignast 3 banka įn žess aš greiša fyrir žį kaupverš.

Žetta er sś nišurstaša sem ķslensk stjórnvöld lögšu af staš meš ķ upphafi og nś hefur kröfum Breta og Hollendinga um fullar įbyrgšir veriš hafnaš.

http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=110950

Urf (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 15:05

2 identicon

Sęll

Žaš sem žś segir hér eru grunvallaratriši.  Ég spįi žvķ aš hér séu

aš gerast atburšir sem eigi eftir aš vekja athygli į heimsvķsu. Fólk er ekki ennžį aš įtta sig į žvķ hvaš er um aš ręša sem hér er veriš aš semja (stilla okkur upp viš vegg) um.

Samkvęmt žessu er Ķslenska rķkiš aš skrifa upp į skuldavišurkenningu upp į 640 miljarša. Hvernig fęr rķkiš tekjur til aš geta stašiš undir sķnum skuldbindingum almennt? Jś meš skattlagningu į tekjur einstaklinga. Sem sagt, žessi skuld er okkar almennings aš greiša.

Landsbankinn sem bar įbyrgš į Icesave innlįnsreikningum var einkafyrirtęki sem starfaši ekki ķ umboši rķkisins, hvašžįheldur ķ umboši almennings į Ķslandi. (Annaš mįl er aš bankinn eins og sum ar ašrar fjįmįlastofnafnir var rekinn af žröngum hópi elķtu sem gat fengiš stórar upphęšir af lįnsfé į lįgum vöxtum og fęrt innį markaši er rķktu hįir vextir, hirt vaxtamuninn og leikiš milljaršamęringa).

Og hvaš meš žessar eignir sem sagt er aš Landsbankinn eigi og geta komiš į móti skuldum? Fullkomin óvissa rķkir um hvers virši žessar eignir eru og hverjar heimtur af žeim verša ķ framtķšinni. Bent hefur veriš į allt eins sé lķklegt aš eingnirnar muni reynast lķtils virši er į reynist. Aš auki er ekki ólķklegt aš žaš sé hvorki aušvelt né hreinlegt verk aš halda lķfi ķ eignum Landsbankans og hįmarka virši žeirra.

Samt sem įšur mun vęntanlegt samkomulag um skuldarvišurkenningu rķkisins fela ķ sér aš skuldin 640 Mi verši eign skattgreišanda og žaš verši aš koma ķ ljós hvaš žrotabś Lansbankans mun geta gefiš af sér.

Ljóst er aš žęr tölur sem hér eru į feršinni eru allar śr takti viš stęrš og getu Ķslenska hagkerfisins. Tala af stęršinni 600 Mi er skattpķning į žegna Ķslands lķklega marga įratugi fram ķ tķmann, og jafnvel žó aš eitthvaš skili sér af eignum Landsbankans. 

Žaš sem hér er į feršinni snżst um mannréttindi. Rķkisstjórn Ķslands hefur ekkert umboš til aš skella žessari skuld į almennig og einhverja von um eignir Lansdbankans til hugsanlegrar tryggingar. Žessi banki starfaši ekki ķ nafni almennigs og er ekki į įbyrgš hans.   

Lokanišurstaša: Rķkisstjórn Ķslands hefur ekkert umboš almennings til aš samžykkja žessa skuldarvišurkenningu.

Ég vil sjį aš žaš verši stofnuš hreyfing fólks hér į Islandi sem mun neita aš borga skuldir sem žaš ber enga įbyrgš į.

Bjarni Hafsteinsson (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 17:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband