Hśsmóširin ég sjįlfur !

Žar sem ég hef ekki veriš duglegur viš bloggfęrslur žį hefur żmislegt į daga mķna drifiš frį žvķ sķšasta fęrsla sį dagsins ljós. Ekki žaš aš vinnan hafi veriš aš drepa mig nema žį śr leišindum. Nei ég er kominn meš nżtt starfsheiti og žaš er "hśsmóširin ég sjįlfur" hingaš til hefur mér tekist af alkunnri snilld aš smjśga framhjį óvini mķnum nśmer eitt į heimilinu og žaš er žvottavélin, ķ hįtt ķ 25 įr hef ég getaš notaš žann frasa į konuna mķna aš "žvottavélin sé žaš eina sem ég vilji og geti ekki lęrt į og žaš sé betra fyrir alla ašila aš ég sé ekkert aš lęra į hana". Ķ sķšustu viku bar svo viš aš konan mķn heittelskuš žurfti aš fara ķ ašgerš į spķtala og var ekki heima alla vikuna og viti menn žvotturinn žvoši sig ekki sjįlfur eins og ég hef haldiš hingaš til žaš žarf aš flokka hann og setja hann ķ žvottavélina, setja žvottaefni ķ vélina og mżkingarefni allt ķ žar til gerš hólf sem reyndar liggur ekkert ljóst fyrir um hvaš eigi aš fara hvar og svo hefst höfušverkurinn og žaš er aš stilla vélina į rétt hitastig sem er ekki eins aušvelt og mig grunaši ! Hvernig stendur į žvķ aš ekki er hęgt ķ dag aš framleiša föt sem öll mega fara ķ sömu vélina į sama hitastigi ég bara spyr. Eftir miklar pęlingar komst heimilisfólkiš aš žvķ aš lķklega vęri minna betra ž.er aš žvo allt į minnsta hita og viršist žaš vera įgętis rįš nema meš sušužvottinn, hvķtu sokkarnir af syninum sem ótrślegt en satt voru ekkert sérstaklega hvķtir höfšu ekki žvegist neitt sérstaklega vel į 30 grįšu hita og nś voru góš rįš rįndżr hér žurfti aušsjįanlega fagleg rįš frį hśsmóšurinni og viti menn og konur eftir aš hafa žvegiš žetta allt aftur į réttum hita žį leit žetta bara įgętlega śt og žį var komiš aš žvķ aš hengja upp žvottinn ! śps žetta er ekki eins aušvelt og žaš lķtur śt ķ fyrstu en žetta bjargast en ég er ekki vissum aš betri helmingurinn sé neitt endilega įnęgšur meš klemmuförin ķ öllu į "vitlausum" stöšum. Ég held reyndar aš žetta sé allt aš koma og žökk sé žurkaranum sem er žarfažing į hverju heimili. Nęsta raun mķn var aš žrķfa bašherbergin og hér dugšu engin vetlingatök meš 2 fulloršna karlmenn į heimilinu og dömuna įsamt tengdasyninum eins og alvöru hśsmęšra er sišur var allt žrifiš hįtt og lįgt og klósettburstinn notašur óspart meš žeim afleišingum aš ég aš sjįlfsögšu var bśinn aš rispa salernisskįlina aš innan meš efri hluta burstans sem er śr krómušu Jįrni og į vķst aš umgangast af varśš ! Nś voru góš rįš dżr žar sem aš žaš er ekki fallegt aš sjį rispur um allt klósett. Ég sem gamall bķlakall mundi eftir žvķ aš ég įtti žennan forlįta lakkmassa śti ķ bķlskśr og žvķ voru settir upp hanskarnir og kafaš ķ klósettiš meš massanum og viti menn, klósettiš eins og nżtt aš innan og žį upphófust tilraunir um allt salerniš, baškariš, sturtubotninn og aš ég tala ekki um blöndunartękin allt er žetta eins og nżtt ķ dag og vonandi helst žaš žannig ????? Nś er mķn heittelskaša komin heim og žvķ er hśn aftur oršin yfirvaldiš ķ hśsmóšurstörfunum og eša verkstjóri žar sem hśn mį ekkert gera nęstu fimm vikurnar og žvķ kemur žaš ķ minn hlut aš framkvęma žaš sem fyrir mig er lagt en žar sem mér finnast tilraunir skemmtilegar žį er ekki loku fyrir žaš skotiš aš "hśsmóširin ég sjįlf" eigi eftir aš prófa einhverjar óhefšbundnar ašferšir ķ djobbinu. Jęja nś er mįl aš linni, ég er farinn aš hugsa upp matsešil kvöldsins og ķ kvöld verša ekki pulsur og bakašar baunir heldur einhver veislumįltķš uppśr matreišslubók Sigga Hall. Ps. ég og Betty Crocker erum oršnir vinir eftir helgina žar sem viš kokkušum saman eina tertu eša svo.

KV. Tótinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Birgir Valsson

Hahaha. Žetta er snilldar pistill. Einhvern tķman er allt fyrst žó eftir fertugt sé. Žekki žetta bögg meš klemmu förin. Hef aldrei skiliš ,,point-iš" hjį konunni minni meš žaš. Er ekki bara ašalmįliš aš koma žvottinum į snśrurnar til žerris???

Jón Birgir Valsson, 8.4.2008 kl. 23:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband