Sįlarstrķš Móra mallakśts veršur honum aš falli eins og sumum öšrum?

Ęji nś gerši hann uppį bak, žś ferš ekki ķ svona strķš viš Raušnef Rótara nema žś vitir nįkvęmlega hvernig į aš spila śr žvķ. Raušnefur er meš margra įratuga reynslu ķ svona sandkassaleik og mun aš sjįlfsögšu vinna žetta strķš ķ fjölmišlum eins og honum er einum lagiš. Hvort Móri hafi rétt fyrir sér er svo allt önnur Ella og ekki ętla ég aš śtiloka aš svo geti oršiš en žaš veršur ekki barįttulaust og er ég enn į žeirri skošun aš svo verši ekki, Rónvaldur Rassmus og pótintįtar hans eru oršnir žreyttir og munu ekki geta mikiš į nęstu vikum! Chelskķ og mķnir menn ķ Lifrarpolli munu saxa į forskotiš, ljósin eru aš dofna į leikvangi martrašanna en mašur spyr sig samt ???????
mbl.is Mourinho spįir United titlinum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Jį Tóti kanski er žetta eitthvert sįlstrķš hjį Móra, en samt held ég aš hann hafi rétt fyrir sér, meš žaš aš Utd vinni deildina, 7 stiga forskot eftir leik kvöldsins, og einn leikur til góša. En ellefu umferšir eftir, og margt getur svo sem skeš, en ég bara trśi ekki aš mķnir menn fari aš glopra žessu héšan af, svo aš ég held žś veršir aš sętta žig viš žaš aš žķnir menn hampi ekki titlinum ķ vor.

Hjörtur Herbertsson, 4.3.2009 kl. 23:22

2 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Verš aš leišrétta mig, žaš eru bara 10 umferšir eftir.

Hjörtur Herbertsson, 4.3.2009 kl. 23:24

3 Smįmynd: Ragnar Martens

Man utd į 11 leiki eftir flest hin 10

Ragnar Martens, 5.3.2009 kl. 17:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband