Já var það þá rétt með Rússagullið eftir allt saman maður spyr sig.

Ég veit það ekki ég hef aldrei lagt trúnað á það sem orðið á götunni sagði að ákveðnir auðmenn þessa lands væru bara leppar fyrir Rússnesku mafíuna en kannski er meira til í þessu en nokkrum hefur dottið í hug. Getur verið að Rússarnir hafi með þessu komið illa fengnu fé í umferð í Evrópu er nema von að spurt sé. ??????
mbl.is Fjármálaefirlitið skoði málið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Fyrir fjórum árum var ég stödd í Danmörku og ein dönsk vinkona mín spurði mig "Hvaðan koma allir þessir peningar sem þið Íslendingar notið til að kaupa upp hverja stórverslunina af annarri í Kaupmannahöfn og London?"

Sjálf hafði ég aldrei velt þessu fyrir mér, en ég sagði þó "Þeir koma að hluta til frá Rússlandi!" og benti á þá Björgólfsfeðga. Það skyldi þó aldrei vera að ég hafi hitt á rétt svar!!

Ætli ég geti þá ekki bara orðið seðlabankastjóri?

Ingibjörg Hinriksdóttir, 13.2.2009 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband