Manutd. Meistaraefni ? ef žeir vinna ķ dag !!!

Eftir hreint ótrślega slakan leik (aš sögn sį ekki leikinn) minna manna ķ gęr fór um mig gamalkunnur hrollur um stöšuna og framhaldiš. Leikurinn į eftir segi ég aš rįši śrslitum um framhaldiš. Vinni United sem mér finnst lķklegt ķ stöšunni žį eru žeir komnir į beinu brautina og hafa framhaldiš ķ sķnum höndum. Ég sé ekki aš Chelsea séu komnir į Leikhśs martrašanna til aš spila blśssandi sóknarbolta. Mķn spį er sś aš United vinni žennan leik 2-1 en jafntefli 1-1 gęti dottiš inn og žaš er von mķn aš svo fari. Sigri United ķ dag held ég aš žeir öšlist žvķ mišur žaš sjįlfstraust sem žeir žurfa til aš klįra žetta ķ vor. Eins og bent hefur veriš į žį eru žeir nśverandi heimsmeistarar, evrópu og englandsmeistarar žį er į öllu von en mašur spyr sig. Kv. Tótinn
mbl.is Stórsigur Man. Utd į Chelsea
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Skjįlfti????

Žóršur Helgi Žóršarson, 11.1.2009 kl. 18:16

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Nei Žóršur smįskammtur af raunsęi, reyndar įttu Chelsea aldrei break ķ lipurt liš United ķ dag en feita konan hefur ekki sungiš ennžį nś er žetta fyrst aš verša gaman. Annar leikurinn sem žiš eigiš inni er klįrt jafntefli en til hamingju meš fķnan sigur ķ dag. Kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 11.1.2009 kl. 19:17

3 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Žaš er okkur kanski til góša aš bįšir žessir leikir sem mķnir menn eiga til góša eru į heimavelli.Žar af leišandi vonast mašur eftir sigri,og ętla ég aš vona aš mķnir menn verši bśnir aš jafna sig į siguvķmuni eftir leikinn ķ dag,og komi jafn grimmir ķ leikinn į mišvikudag.En žaš er svo ķ žessari deild aš žaš er ekki hęgt aš bóka neinn sigur fyrir fram,hvort heldur liš eru ķ efri,miš,eša nešri hluta deildarinnar,samanber Liverpool leikinn ķ gęr.

Hjörtur Herbertsson, 11.1.2009 kl. 20:54

4 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Jś Hjörtur ég veit žaš af reynslunni aš hvorki Fulham né Wigan koma til meš aš spila mikinn sóknarbolta į Old trafford og verša vęntanlega meš leikkerfiš 5-4-1 pakkaš ķ vörn og žį reynir į aš nį aš pota tušrunni ķ netiš nógu snemma. Ég el einnig žį von ķ brjósti enda illa innręttur aš aš minnsta kosti annar leikurinn endi ķ jafntefli og žį veršur 14.mars frįbęr dagur fyrir okkar liš og žį gęti skiliš į milli į annanhvorn veginn en ég vona lķka aš žetta verši alvörubarįtta fram į lokadag. Kv. Tótinn

Žórarinn M Frišgeirsson, 11.1.2009 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband