Rauðnefur rótari og liðleskjur hans teknir í eigin bóli !!

Ég beið með að setja hugleiðingar mínar á blað eftir leik dagsins þar sem að ég vissi að það sem ég léti frá mér skömmu eftir leik yrði mér ekki til framdráttar en hér kemur pistillinn : Ég veit ekki hvað það var en ég er búinn að hafa það á tilfinningunni í smátíma að mars væri mánuðirinn þar sem flóðljósin á leikvangi martraðanna slökknuðu eitt af öðru. Eitthvað sagði mér að 14 mars væri dagurinn sem öllu sneri og ekki er loku fyrir það skotið að ég GÆTI VERIÐ SANNSPÁR í fyrsta skipti í vetur. Ég sé ekki betur en að Rónvaldur Rassmus sem er reyndar ekki nema sem fölur skuggi af þeim Rónvaldi sem við sáum í fyrra sé kominn með Realmerkið á rassinn enda hefur frammistaða hans í vetur verið svipuð og sást hjá Becham bjútí rétt áður en hann yfirgaf shittown. Rauðnefur rótari féll að mínu mati á prófinu í dag og er það í fyrsta sinn í langan tíma sem hann skítur langt uppá bak. Argentínski bolabíturinn gat ekkert, Shrek hefði átt að spara stóru orðin og reyna að skila þessu inná völlinn.  Auðvitað átti Rauðnefur að tefla fram alvöru liði í dag með Gigga , Páli Skóla og Serbnesku ofurlaunadúkkunni en sem betur fer fyrir mína menn voru þeir ekki í byrjunaliðinu. Jafnvel Torres á einni löpp var betri en framherjar dagsins hjá Shitunited. Gerrard sást ekki löngum stundum en samt skoraði hann eitt, fiskaði víti og fékk Vítisengilinn sendan af leikvelli. Hvað er hægt að biðja um meira nei nú er rafmagnið að fara af leikvangi martraðanna en maður spyr sig ???
mbl.is Steven Gerrard: Glæsilegur sigur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óli Sveinbjörnss

Svona sýna púlarar sig best, vinna einn leik og níða allt niður með skítakjaft. Við spyrjum að leikslokum vinur.

Óli Sveinbjörnss, 14.3.2009 kl. 17:02

2 identicon

Ég get sagt þér "leikslok"..1-4 og leiktíðinni er bjargað hjá okkur því við tókum 6 stig af ykkur..NIÐURLÆGING er orðið sem við leitum að..

Joi (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 17:17

3 Smámynd: Brattur

Til hamingju með sigurinn... en líklega dugar hann ykkur ekki til að vinna dolluna... við erum komnir með of mikið forskot til að missa það niður...

Brattur, 14.3.2009 kl. 17:33

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Takk fyrir góðar kveðjur, Óli ef þú hefur einhverntíman lesið þetta bull mitt þá máttu vita að ég er ekki að níða einn eða neinn einfaldlega minn háttur til að benda á staðreyndir. Jói þú hefur hárrétt fyrir þér og Brattur ég er búinn að segja lengi að feita kerlingin er byrjuð að tóna en er ekki farin að syngja ennþá en erfitt verður það en maður spyr sig

Þórarinn M Friðgeirsson, 14.3.2009 kl. 18:48

5 Smámynd: Björn Jónsson

Jæja....Til hamingju með sigurinn. ALGJÖR NIÐURLÆGING !!!!!!!!

Nokkrar orustur tapaðar......EN....Stríðið vinnst.

Björn Jónsson, 14.3.2009 kl. 18:50

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hehe, góður eins og svo oft áður og ansi skemmtilegar myndlíkingar!MU garmar reyna auðvitað að stappa í sig stálinu eftir þetta, skiljanlegt, en auðvitað sjá þeir þótt þeir segi annað, að brestir geta myndast. Og gleymum ekki Arsenal fyrir tveimur tímabilum eða svo, voru langbestir lungan af tímabilinu 10 stigum + á undan MU en svo sprakk blaðran einhverra hluta vegna.Annars alveg sprenghlægilegt að lesa ummæli eftir karlin Rauðnef í dag, annars vegar segir hann að slæm mistök varnarinnar og þá aðallega Vidic væntanlega hafi orðið þeim að falli, en hins vegar heldur hann því fram að United hafi samt verið betra liðið! Liverpool gerði færri mistök, eiginlega engin, nýtti færin betur en fékk þó líka fleiri opin færi, spilaði miklu betur varnarlega, en var samt síðra liðið! Tapið hefur greinilega farið ílla með gamla manninn!

Magnús Geir Guðmundsson, 14.3.2009 kl. 21:48

7 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

? meistari með hvort blessuð stagbætt og kaglímd kristalskúlan sé ekki byrjuð að spá rétt ehhehhehe

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.3.2009 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband