Dabbi Kóngur fram į sušurlandi - ég er fluttur ķ Hveragerši eša į Selfoss!

Ekki er ég hissa žó Davķš Oddson sé oršašur viš framboš og žaš ķ kjördęmi žar sem menn fį uppreist ęru ef tališ er aš žeir hafi eitthvaš gert sem įmęlisvert er. Ég get ekki aš žvķ gert aš mér finnast žetta frįbęrar fréttir ef réttar reynast. Aš MĶNU ĮLITI er hann langt frį žvķ aš vera bśinn og ég held aš ef hann fer ķ framboš og kemst į žing žį sé hann klįrlega sį sem getur hjįlpaš til viš aš byggja upp landiš ĮFRAM DAVĶŠ. Hefur hann erindi sem erfiši mašur spyr sig allavegna.
mbl.is Davķš ķ framboš į Sušurlandi?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahahha!

Halli (IP-tala skrįš) 27.2.2009 kl. 12:12

2 identicon

Žetta eru frįbęrar fréttir!  Engin spurning!

Freyr (IP-tala skrįš) 27.2.2009 kl. 12:14

3 identicon

Mér finnst žetta BARA sorglegt.

Aš mašurinn skilji ekki hvaš er aš og finni ekki sinn vitjunartķma.

Einu sinni var hann virtur og dįšur .Hvaš nś ?

Kristķn (IP-tala skrįš) 27.2.2009 kl. 12:17

4 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Ég verš aš vera sammįla žér žarna, Davķš er ekki hęttur, langt ķ frį, hann er žaš stolltur mašur aš hann sęttir sig ekki viš aš stķga af stóli viš žessar ašstęšur, ég er žeirrar skošunar aš hann fari ķ pólķtķkina aftur og er lķka į žvķ aš hann hafi margt fram aš fęra til aš stżra skśtunni aftur į rétta braut !

Gušmundur Jślķusson, 27.2.2009 kl. 19:03

5 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Ég er lķka į žvķ aš hann į alveg helling inni kalluglan og ég hefši viljaš sjį hann hrista upp ķ žessu liši nišri į žingi hann fer kannski meš Bjaddna Haddšašsyni ''''????

Žórarinn M Frišgeirsson, 27.2.2009 kl. 19:30

6 Smįmynd: Halldór Jóhannsson

Ég flyt lķka...Žvķ mišur hef ég alltaf įtt heima į röngum staš...til aš kjósa hann....en ekki meš Bjarna H... 

Halldór Jóhannsson, 28.2.2009 kl. 19:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband