Hvað segir svona okkur ?? Jú mótmælin snúast um allt annað en pólitík ?

Svona hottintottar sem láta sér detta í hug að Lögreglan sé í stríði við þessa ofbeldisseggi segir allt sem segja þarf um þessa dela. AÐ persónugera lögreglumennina á þennan hátt sem eru eingöngu að vinna vinnuna sína og hafa hingað til tekið silkihönskum á þessum mótmælendum er fyrir neðan allar hellur. Hvert er þetta þjóðfélag að stefna er nema von að maður spyrji sig. kv. Tótinn
mbl.is Nafnbirtingin grafalvarlegt mál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Logason

Sér er nú hver silki hanskinn.

Hvet þig til að skoða málin með augun opin. t.d lesa blog mitt

Hins vegar er það ekki lýðandi að ráðast heim til lögreglumanna.

Kristján Logason, 22.1.2009 kl. 12:09

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Kristján ég sá og las blogið þitt og ég veit jafnvel og þú að innanum hjá lögreglunni leynast örugglega fautar sem hafa jafngaman að þessu og þeir mótmælendur sem eru þarna að snapa fæting og myndu glaðir mótmæla hverju sem er ef von væri á slíku. Ég get aldrei og mun aldrei taka undir það að ofbeldi hverju nafni sem þú nefnir það líðist og þetta er löngu komið útfyrir öll eðlileg mörk en ég spyr líka eins og fjöldi annara hver eru mörkin? Jú mitt mat: við ofbeldi og við það að persónugera þetta .

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.1.2009 kl. 12:17

3 identicon

Mér leist ekki á fyrirsögnina hjá þér- því það er frekar ódýrt að dæma öll mótmælin ómerk út frá aðgerðum smá hluta mótmælenda. Myndi ekki gera það frekar enn að dæma allt lögregluliðið sem ofbeldisseggir út frá aðgerðum fáa þeirra.

Hins vegar er ég svo innilega sammála þér í því að ofbeldi á ekki að viðgangast, það hefur verið fáránlegt að sjá hvernig sumir mótmælendur ögra lögreglunni og virðast reyna allt til að fá í gang átök. það má trúlega segja að hjá þeim snúast ekki mótmælin um pólitík.

En hjá okkur hinum mótmælendunum sem beitum ekki ofbeldi og sýnum ekki ögrandi hegðun snúast mótmælin svo sannarlega um pólitík. Og við erum á að giska 90-95% af mótmælendunum, ef ekki fleiri.

Lena (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 12:25

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Lena ég er alveg klár á því að fyrirsögnin getur hafa verið villandi (með ráðum gert) og ég er alveg klár á því að 95 og jafnvel 97 % mótmælanda eru að mótmæla ástandinu og ekki að reyna að ná sér í fæting. Ég man eftir svona delum sem mættu á sveitaböllin í gamla daga ekki til að dansa eða skemmta sér nei eingöngu til að snapa slagsmál og mér sýnist sama vera uppá teningnum þarna, Mótmælum ástandinu ástandsins vegna.

Þórarinn M Friðgeirsson, 22.1.2009 kl. 12:37

5 Smámynd: eir@si

Mótmælin snúast um pólitík. 

Þeir sem henda gróti í lögregluna eða ætla sér að gera eitthvað á heimilum lögreglumanna og kvenna eru ekki að mótmæla.  Þeir eru bara að brjóta lög.

eir@si, 22.1.2009 kl. 12:44

6 identicon

Fylktu mótmælendur liði að heimilum lögregluþjónanna? Nei. Slógu mótmælendur ekki varnarskjöld kringum lögregluna síðustu nótt? Jú. Mæli með að þú lesir fréttirnar áður en þú skrifar svona.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/22/munu_hafa_uppi_a_ofbeldismonnum/

Össur I. J. (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 21:14

7 Smámynd: Óskar Steinn Gestsson

Fyrirgefðu en hvar tekur Geir Jón það fram að umræddir menn séu mótmælendur? Hvergi! Af því að lögreglan veit hverjir þessir aular eru ogþeir vita að þetta pakk er ekki hluti af mótmælendum, ekki vera svona fljótur að dæma

Óskar Steinn Gestsson, 23.1.2009 kl. 06:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband