Til háborinnar skammar!

Ég get ekki að því gert að mér finnst sem mótmælendur hafi orðið stuðningsmönnum sínum til háborinnar skammar með þessu hátterni sínu. Kv. Tótinn
mbl.is Fólk slasað eftir mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og þar er ég þér alveg sammála, komið algjörlega út í öfgar

Margrét Helga (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:33

2 identicon

Vegna þess að kertaljós og þögul mótmæli eru að virka svo vel?

Venni (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:37

3 identicon

Fólk vælir yfir öllu....sama hver fjandinn er. Menn hafa nú fengið á kjaftinn áður og það oft. Það eru til dæmis nokkrir hér sem þyrftu að fá duglega á kjaftinn og þá sérstaklega þeir sem tala illa um KÓPAVOG þar sem hlutirnir gerast. Nei, þessi öfund í fólki sem missti af góðærinu getur bara sjálfu sér um kennt.....þú tryggir ekki eftirá.

Nú er góðærið búið og þá þíðir ekki að væla og kenna öðrum um sína heimsku. Nú er bara að bíða eftir næsta góðæri og grípa þá gæsina þegar hún gefst. Annað verra.....ég var næstum búin að brjóta á mér báðar lappir í áramótaboltanum í morgun. Og mér finnst sjálfsagt að fólk bjóði mér gleðilegs árs og friðar á nýu ári...takk fyrir það.

Hlerinn (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:47

4 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Og ertu Venni á því að þetta skili einhverju ?? ég held að þetta sé ekki vettvangurinn en hvað veit ég svo sem. Kryddsíldin hefur verið mjög áhugaverður þáttur síðustu árin og hlakkaði mig og sjálfsagt marga aðra til að heyra hvernig stjórnarformennirnir ætluðu að svara ásökunum um aðgerðaleysi og hvað væri til ráða en nei það þurfti að eyðileggja það með ofbeldi. Maður spyr sig.

Þórarinn M Friðgeirsson, 31.12.2008 kl. 16:48

5 identicon

Heimskari mann en Hlerann hef ég ekki heirt tjá sig. Hahahaha þvílíkt gáfnaljós.

Það er akkurat þessi típa sem kom okkur í þessa stöðu.

Veikur kapitalismi að verki. Gott að þú braust ekki á þér lappirnar. Það er í sjálfu sér nóg að hafa brotið lægstu þrep gáfnavísutölunnar á einum degi.

Margir af þeim sem "tóku þátt" í sukkinu standa hvað verst núna. Aðeins vitleysingar vita ekki að þetta var lánagóðæri. Þið fáið að borga það margfallt til baka og líka þeir sem ekki tóku þátt í þessu.

Hér talar einn skuldlaus og með góða vinnu og allt á hreinu.

En jafnframt maður sem mun bætast í hóp virkra mótmæla eftir áramót.

Hlífið mér við þessari séríslensku meðvirkni við ranglætinu.

Már (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:56

6 identicon

Þórarinn.

Allir vita núna að Kertaljós og þögul mótmæli gera lítið.

En hvað virkar þá ? Komdu með tilögur fyrst þú ert að gagnrýna fólk sem sat með friðsöm mótæli og var "gasað" fyrir að gera það á röngum stað.

Endilega. Öll ráð eru vel þeginn.

Már (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 17:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband