Hrun į fasteignamarkaši - hverjum er um aš kenna ?

Nś er erfitt aš sitja rólegur undir žessum eilķfu neikvęšu fréttum af fasteignamarkašnum. Ég er bśinn aš vinna viš fasteignasölu frį 1989 og hef nś séš żmsa hluti gerast. Žaš hefur sżnt sig aš fjįrfesting ķ fasteignum er einhver besta fjįrfesting sem žś getur rįšist ķ. Aš sjįlfsögšu hafa komiš lęgšir ķ žennan markaš eins og ašra markaši en aldrei hefur veriš reynt meš beinum įrįsum forrįšamanna žessa lands aš handstżra žessum markaši sem nś. Hver silkihśfan į eftir annari kemur ķ fjölmišla og hvetja landsmenn til aš fjįrfesta ekki ķ fasteignum. Mér er spurn hverra hagsmuna er veriš aš gęta meš svona tali ? Jś eina sem ég get séš er aš hér er meš öllum rįšum veriš aš veršfella verš fasteigna til aš reyna aš slį į veršbólguna og žaš viršist sem žessir snillingar haldi aš eina leišin til aš nį nišur veršbólgunni sé aš veršfella eigur landsmanna meš handafli. Ég set stórt spurningamerki viš aš vera meš verš fasteigna innķ męlingu neysluvķsitölunnar žar sem neysluvķsitalan į aš męla daglega neyslu žjóšarinnar og hve oft kaupir hver fjölskylda fasteign um ęvina ? Jś um žaš bil žrisvar eša svo. Ég segi žvķ burt meš fasteignaverš śr męlingu vķsitölunnar.  Ég segi žvķ hiklaust nś er nóg komiš af neikvęšum fréttum af fasteignamarkašnum og nęr vęri aš blįsa til sóknar.

Fjįrfestu ķ fasteign žaš hefur sżnt sig aš žaš er fjįrfesting til framtķšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband