Ef ekki į aš kjósa nś žį er bara aš hysja uppumsig margumtalašar buxur, bretta upp ermarnar og fara aš gera eitthvaš og žaš strax.

Ég er žeirra skošunar aš žį žurfa menn aš žora, žora aš veifa puttanum ķ allar įttir og segja žessum fręnd og vinažjóšum okkar aš žvķ mišur munum viš ekki geta borgaš žetta fokking śtrįsaręvintżri nokkurra vitleysinga og ef alžjóšasamfélagiš segir okkur aš žį fįum viš engan pening žį žaš, ég sé ekki aš žaš sé betra aš vešsetja börnin og barnabörnin nęstu įratugina fyrir skuldum sem viš rįšum ekki viš aš borga, viš žurfum žį aš finna ašra #vini# Viš įttum įgętisvišskiptasamband viš rśssana hér įšur fyrr og af hverju getum viš žaš ekki aftur. Žjóšin er bśin aš fį uppķ kok į žessu rugli og ekkert annaš er fyrirsjįanlegt en aš žaš žarf aš stinga viš fótum og lįta ekki taka okkur ķ ....... nei nś žarf ég aš passa mig. Nei ekkert helv. Esb kjaftęši, hvert į žį aš fara aš mótmęla til Brussel heldur fólk virkilega aš viš höfum einhver įhrif ķ žvķ reglugeršarbįkni nei ekki hin minnstu. En mašur spyr sig.
mbl.is Ekki į kosningabuxunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Vertu ekki svona ęstur og orljótur, fęst ekkert meš žvķ tóti sęll!

En "Mašur spyr sig" eru oršin žķn einkunaroš,spurning hvort žś ęttir ekki aš setja žau ķ hausinn į blogginu?

Jįjį, Mašur spyr sig jį bara!

Magnśs Geir Gušmundsson, 21.1.2009 kl. 19:17

2 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Ę ę ég minn kęri Magnśs var viš žaš aš missa žaš ķ gęrkvöldi og ef ég hefši ekki bloggiš til aš rķfa kjaft į žį vęri ég farinn śt aš berja mann og annan og höggva einhvern ķ heršar nišur eins og gęjinn śr borgarfiršinu ķ eldgamla daga... Žś segir nokkuš Mašur spyr sig er frasi sem ég "fékk aš lįni" frį góšum vini sem segir žetta alltaf og jś žaš er kannski rétt aš festa žetta ķ hausinn ef ég kann žaš??

Žórarinn M Frišgeirsson, 22.1.2009 kl. 10:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband