Og hvaš er gert ķ stöšunni ? Ekki nokkur skapašur hlutur.

Er von aš mašur spyrji sig hvort ekki žurfi nżja stjórn og nżja forystu. Žetta vesalings fólk sem situr ķ forsvari er BARA ENGAN VEGIN AŠ RĮŠA VIŠ VANDANN. Atvinnuleysistölur eru hrikalegar og hręddur er ég um aš žetta sé bara byrjunin žvķ mišur. Eru eiinhverjir ašrir betur til žess fallnir aš leysa vandann?? Žaš vitum viš ekki öšruvķsi en aš lįta reyna į žaš. Mér er skapi nęst aš fara og lemja mann og annan en ég er bara ekki žannig geršur en žaš eitt aš mér skuli detta žaš ķ hug hlżtur aš segja mér aš įstandiš er ekki ešlilegt. Hvaš hefur įunnist eftir hruniš ??? Jś žaš sem hefur įunnist er aš hvert mannsbarn į Ķslandi skuldar miklu meira en mig langar aš nefna. Jś bankarnir hafa ekki lokaš en eru žeir aš lįna eitthvaš žaš held ég ekki og er žį eitthvaš gagn ķ žvķ aš hafa opiš ? Jś forsętisrįšherra er rķgmontinn yfir žvķ aš viš getum ennžį notaš kortiš okkar en hvaša gagn er ķ žvķ ef ekkert er innį kortinu mašur spyr sig. Tótinn
mbl.is Yfir 12.100 įn atvinnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband