Á von á sömu úrslitum í ár og í fyrra á REEBOOK united gerir í brók?

Ég var staddur á reebook í fyrra /reyndar var það í lok árs 2007 og var yfirlýst markmið yfirmanna minna sem auðvitað halda með united að nú værum við að fá að sjá United slátra Bolton sem voru í tómu ströggli þarna en þetta var leikurinn þar sem að Boltonmenn gjörsigruðu arfaslakt lið United 1-0 með frábæru marki frá Anelka. Förin var sneypuför fyrir unitedmennina í hópnum en þvílík hamingja fyrir okkur hin sem leggjum ekki lag okkar við united.  Ég ætla reyndar að fara varlega í að spá united sigri því að ég hef alltaf rangt fyrir mér þannig að ég ætla að  spá manutd stórsigri svona 1-0 með sjálfsmarki frá Kevin Nolan ?? Að sjálfsögðu vona ég að spá mín gangi ekki eftir nú frekar en endranær. Kv. Tótinn
mbl.is Meiðslavandræði hjá ensku meisturunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bloggmeistarinn

United fer á toppinn um helgina, Liverpool á ekki séns í titilinn, sættu þig við það.  

Bloggmeistarinn, 16.1.2009 kl. 18:30

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Get sagt þér eins og er að þó United laumist á toppinn um helgina þá verður það tímabundið ástand. United lendir í 3ja sæti

Þórarinn M Friðgeirsson, 16.1.2009 kl. 18:39

3 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

3ja sæti Tóti,en þú veist að þínar spár ganga aldrei eftir,svo að auðvitað verða meistarar Utd í því fyrsta.Þínir menn fara ekki með þrjú stig út úr viðureignini við Everton,það get ég alveg bókað.Góða helgi.

Hjörtur Herbertsson, 16.1.2009 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband