Er United betra en Liverpool ????

Ég velti fyrir mér nś žegar ég sit hér ķ djśpum söknuši yfir žvķ žegar gaman var aš horfa į lišiš mitt spila fótbolta hvort žaš geti veriš aš eitthvaš sé aš hjį mķnum mönnum ķ Liverpool ?? Žaš er ķ lagi aš tapa leikjum eša stigum žegar hęgt er aš segja aš žś hafir gert žitt besta en žaš hafi bara žvķ mišur ekki dugaš! Ekki er slķku fyrir aš fara hjį lišsmönnum Benna bjarta žessa dagana. Meira aš segja shitunited spilar illa og vinnur stórsigur en er United betra en Liverpool um žessar mundir ?? er von aš spurt sé en svariš er alltaf.......NEI EKKI SÉNS Ķ HELVĶTI AŠ ÉG VIŠURKENNI ŽAŠ !!!! en žeir eru meš betri stjóra !! ekki spurning....................
mbl.is Chelsea og United fögnušu sigrum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er agalegt aš lesa svona vęl,MAN UTD var,er, og veršur betra en

looserpool!

pjakkurinn (IP-tala skrįš) 16.1.2010 kl. 18:38

2 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Nś veit ég ekki Tóti, en žó held ég aš Man U hafi smį vinning. En eitt eiga žau žó sameiginlegt, og žaš er aš žau eru aš drulla upp į bak bęši tvö. Žaš er bśiš aš vera hörmung aš horfa į žessi sigursęlu liš ķ undanförnum leikjum. En mašur getur ekki ętlast til aš lišiš manns vinni alla leiki, svo setur žetta meiri spennu ķ keppnina.

Hjörtur Herbertsson, 16.1.2010 kl. 20:55

3 identicon

Hvenęr ętlar žś aš žroskast Žórarinn?

Trślaus (IP-tala skrįš) 16.1.2010 kl. 21:03

4 Smįmynd: Žórarinn M Frišgeirsson

Hjörtu ég get veriš žér sammįla um aš mašur getur ekki ętlast til aš lišiš sitt vinni alla leiki en ķ tilfelli Liverpool žį vęri allt ķ lagi aš vinna einn og einn hehe og viš ykkur hina sem getiš ekki skrifaš undir nafni nenni ég ekki aš elta ólar nema žś trślaus ég vona aš ég žroskist aldrei meira en oršiš er !!!

Žórarinn M Frišgeirsson, 16.1.2010 kl. 22:05

5 identicon

Jį Tóti minn svona er žetta nś, eitthvaš vonleysi hefur gripiš um sig hjį poolurum, en Raušnefur rótari er alltaf eins og ķ langhlaupi, hann andar nišur ķ hįlsmįliš į forystusaušnum og tekur svo framśr į endasprettinum, žaš er reynslan eins og Golli Giss segir alltaf žegar aš hann vinnur hlaup, hafši ahnn į reynslunni. En ég held aš allt žetta blót bęti ekki įrangurinn hjį ykkur poolurum, nś er bara aš bišja til Mammons og Magga Gunn um betri tķš.

Njóttu gušsblessunar. kv,Bįri

Bįršur Tryggvason (IP-tala skrįš) 16.1.2010 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband